Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Eximbank tích cực sẻ chia với nhà tình thương Hương La, Bắc Ninh

Lối sống

11/12/2019 19:30

Ngày 11/12/2019, đoàn thiện nguyện của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thăm hỏi và tặng quà cho 45 trẻ em nghèo khuyết tật tại nhà tình thương Hương La – Tỉnh Bắc Ninh.

Nhà tình thương Hương La – thôn Hương La, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh – đã và đang là mái ấm của 45 số phận kém may mắn và thiệt thòi.

Tuy không phải là lần đầu đến nơi đây, nhưng cảm xúc của mỗi CBNV Eximbank đi trong đoàn đều bồi hồi, xúc động. Vượt lên nghịch cảnh, 45 em nhỏ ánh lên nét lạc quan, vui tươi, khát khao yêu thương và sẻ chia ước mơ về những điều thiện.

Eximbank tích cực sẻ chia với nhà tình thương Hương La, Bắc Ninh - ảnh 2

Đại diện Eximbamk chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ.

Chung tay chia sẻ giúpcác em vơi bớt những khó khăn, vất vả, Eximbank đã gửi tặngnhà tình thương Hương La những phần quà thiết thực.

Đại diện Eximbank cho biết, được tiếp xúc và gần gũi với các em nhỏ với nhiều hoàn cảnh khác nhau giúp đoàn cảm nhận được giá trị của việc chia sẻ yêu thương với từng em nhỏ để từ đó nâng cao tinh thần thiện nguyện trong mỗi cán bộ nhân viên ngân hàng.

"Chúng tôi hiểu rõ, ngân hàng phải cố gắng hơn nữa trong việc tổ chức, vận động và kêu gọi thêm các nhà hảo tâm để hỗ trợ các em thường xuyên hơn, kịp thời hơn và thiết thực hơn. Hành động thiện nguyện là nét văn hóa của Eximbank, luôn được ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên ngân hàng gìn giữ và phát huy", vị này nói.

Eximbank tích cực sẻ chia với nhà tình thương Hương La, Bắc Ninh - ảnh 3

CBNV Eximbank tổ chức trò chơi giao lưu với các em nhỏ.

Trước đó, ngày 12/9/2019, Eximbank cũng đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Đêm hội trăng rằm” tại nhà tình thương Hương La.

Tại chương trình, các CBNV ngân hàng đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi và phá cỗ để giao lưu với các em, đồng thời trao tặng những phần quà thiết thực với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement