Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ethereum cuối tuần không nhiều biến động mạnh, dự báo quanh mốc 500 USD-600 USD

Phân tích

24/03/2018 07:42

Giá Ethereum (Eth) 12 giờ qua dường như bị khựng khi không có bất kỳ đột phá nào để thúc đẩy biên độ tăng giá mạnh trong phiên cuối tuần.

Tín hiệu đỏ sàn dường như lan rộng nhiều sàn khi nhà đầu tư lo lắng về độ an toàn của thị trường tiền ảo. Theo cơ quan quản lý Nhật Bản, sàn Coincheck trong năm 2017 đã bị tin tặc ghé thăm 149 lần, gây thất thoát 662 triệu Yen Nhật.

Thậm chí trong lần tin tặc ghé thăm Coincheck mới nhất vào tháng 1 đến nay, nhà đầu tư vẫn chưa thể lấy lại tiền đã bị mất do lỗi không thuộc về họ. 723 triệu USD được cho là đã bốc hơi từ đầu năm khiến môi trường đầu tư tiền ảo tiếp tục gây nhiều lo ngại khiến giá Eth hôm nay khó qua con số 600 USD.

 Ethereum cuối tuần không nhiều biến động mạnh, dự báo quanh mốc 500 USD-600 USD

Ghi nhận lúc 7h30 hôm nay 24/3, giá Eth trên Coindesk đạt 545 USD, tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng nay. Trong 12 giờ qua, mức giá thấp nhất mà Eth đạt được ở mức 512 USD và sau đó tăng nhẹ trong sắc đỏ của toàn thị trường tiền ảo.

Trên Coingecko, giá Eth đạt 541 USD, tăng 1% so với phiên giao dịch hôm qua 23/3. Con số này cũng được xem là thấp nhất của trung bình giá trong 30 ngày qua.

Coinbase đưa giá Eth cùng thời điểm đạt 544 USD, tăng 1,23% so với phiên giao dịch hôm qua và mất 60 USD trong 7 ngày qua. Mức dao động cao nhất/thấp nhất trong 12 giờ qua ở con số 546 USD và 509 USD, giảm 35% so với thời điểm 30 ngày qua.

Nhà phân tích Omkar Godbole trên Coindesk nhận định thị trường tiền ảo sẽ tiếp tục có sự đan xen xanh đỏ do nỗ lực của các nhà phát triển khi đang cố gắng tím cách khôi phục biên độ cho đồng tiền ảo của mình. Trong đó, ghi nhận nỗ lực cho Eth và Bitcoin khi đang dần lấy lại màu xanh dù biên độ tăng dao động chưa tới 2%.

Giá Eh mở phiên giao dịch hôm nay 24/3 có vốn hóa thị trường tăng nhẹ 500 triệu USD so với hôm qua, đạt 53,63 tỷ USD.

Biểu đồ giá Eth 12 giờ qua không nhiều đột phát về biên độ giá.
Biểu đồ giá Eth 12 giờ qua không nhiều đột phát về biên độ giá.

Trong khi đó, sự cứng rắn từ Mỹ khi quyết điều trần thuế cho sàn Coinbase có thể sẽ gây tiêu cực cho thị trường tiền ảo nói chung và giá Eth nói riêng một phiên tăng giảm thất thường khiến nhà đầu tư cần thận trọng khi lướt sóng.

Cùng với Mỹ, các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc tiếp tục gây sức ép lên tiền ảo bằng những quy định siết chặt, một phần khiến Eth lẫn Bitcoin khó có thể tăng giá mạnh khi chưa tìm được ngưỡng an toàn trong dài hạn.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement