Vàng Mua Bán
SJC HN 49,900 50,320
SJC HCM 49,900 50,300
DOJI AVPL / HN 49,980 50,130
DOJI AVPL / HCM 49,980 50,160
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,070.00 23,100.00
EUR 25,472.42 25,729.72
GBP 28,363.47 28,649.97
JPY 208.22 210.32
Chứng khoán
VNIndex 864.91 1.49 0.17%
HNX 113.68 -0.03 -0.03%
UPCOM 56.35 -0.12 -0.22%
Thứ tư, 08/07/2020

Từ khóa: ELOQ COMMUNICATIONS

Những nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động PR và tiếp thị trong thời gian khủng hoảng không phải lúc nào cũng tiêu cực...
EloQ Communications chia sẻ một loạt chuyên bài về đại dịch Corona và những điều mà doanh nghiệp cần làm để giữ vững thương hiệu trong thời điểm này.
Đại dịch Corona đang hoành hành khắp 199 nước, biến những đô thị triệu dân vốn nhộn nhịp suốt ngày đêm thành nơi hoang vắng...
Thập niên 80-90 của thế kỉ trước, Việt Nam đã từng có nhiều thương hiệu “quốc dân”, mang trong mình giấc mơ và chứa đựng cả một bầu trời kí ức...
Dựa trên thuật hùng biện của Aristotle, hùng biện hình ảnh sử dụng hình ảnh người nổi tiếng, động vật, đồ vật hoặc thậm chí là những bức tranh hoạt hình...
Chính sự tiếp thu mang tính chọn lọc của người tiêu dùng đã trở thành một thách thức lớn đối với các nhà quảng cáo, đồng thời tạo nên sự lãng phí...
Công ty truyền thông EloQ Communications khuyến khích nhân viên, đối tác và cộng đồng xóa thư điện tử không cần thiết ...
Do sự khác biệt về vị trí địa lý và nền văn hóa, xu hướng marketing của Mỹ và Việt Nam có nhiều điểm khác nhau và việc tiếp cận khách hàng...
Giai điệu “rửa tay” liên tục vang lên khắp năm châu trong những ngày cao điểm của đại dịch Covid-19. Ít ai ngờ bài hát Việt đầu tiên khiến thế giới ...
Sự am hiểu về công nghệ số bùng nổ trong cộng đồng người Việt Nam trong thập kỉ vừa qua đã tạo điều kiện để mạng xã hội phát triển.
Sau thất bại của lễ hội Fyre (Fyer Festival) diễn ra vào tháng 4/2017, các marketers và những nhà bình luận vẫn tiếp tục đăng các bài phân tích...
Vào tháng 4/2019, Google đã điều chỉnh các thuật toán tìm kiếm của họ để các podcast – những chương trình phát thanh trên internet.
Trong luận văn nghiên cứu của mình, tiến sĩ Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành EloQ Communications, đã phỏng vấn các chuyên gia quan hệ công chúng...
Nhìn chung, ngành quan hệ công chúng (PR) là một ngành đã trưởng thành, với mức tăng trưởng ổn định và lợi nhuận toàn cầu đến hàng tỷ USD.
Thực hiện tốt các hoạt động quan hệ công chúng là một chuyện, nhưng doanh nghiệp sẽ làm gì nếu khủng hoảng xảy ra?