Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Elon Musk tính chuyển đổi tiền mặt của Tesla thành Bitcoin

Giá cả hàng hóa

22/12/2020 11:05

Theo Reuters, Elon Musk đã hỏi một chuyên gia trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số trên Twitter về khả năng chuyển đổi một số giao dịch lớn của Tesla sang Bitcoin.

CEO của MicroStrategy Inc - Saylor viết trong tweet của mình: “Nếu anh muốn giúp các cổ đông có được 100 Tỷ USD, hãy chuyển đổi bảng cân đối kế toán công ty từ USD sang #BTC. Các công ty khác trong danh sách S&P 500 sẽ làm theo và biến nó trở thành 1.000 Tỷ USD”.

"Liệu những giao dịch lớn như vậy có thể được không?" ông Musk hỏi.

"Có chứ. Tôi đã mua lượng Bitcoin trị giá hơn 1,3 tỷ USD trong mấy tháng qua, và tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với ông", ông Saylor đáp.

Chủ sở hữu SpaceX và Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk nhăn mặt sau khi đến thảm đỏ của giải thưởng Axel Springer, ở Berlin, Đức, ngày 1/12/2020.
Chủ sở hữu SpaceX và Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk nhăn mặt sau khi đến thảm đỏ của giải thưởng Axel Springer, ở Berlin, Đức, ngày 1/12/2020.

Saylor cho biết trong một thông điệp gửi tới Reuters rằng mỗi CEO đều phải đối mặt với thách thức làm thế nào để duy trì và nâng cao giá trị của cổ đông khi đối mặt với sự mở rộng tiền tệ chưa từng có trong năm nay. Bitcoin là giải pháp tốt nhất cho vấn đề lưu trữ giá trị mà mọi cá nhân, nhà đầu tư và công ty phải đối mặt.

Cổ phiếu của Tesla đã tăng lên mức cao kỷ lục vào hôm thứ Sáu tuần qua. Bitcoin đã tăng lên mức cao 24.300 USD vào 20/12 sau khi vượt qua cột mốc 20.000 USD lần đầu tiên vào tuần trước, hiện giá đang ở mức 22.828 USD (vào lúc 10h20 hôm nay 22/12).

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement