Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Elon Musk tiết lộ không nắm giữ shiba inu, chỉ mua Bitcoin, Ether và Dogecoin

Tiền điện tử

25/10/2021 20:24

Elon Musk tiết lộ vào Chủ nhật rằng anh ấy không nắm giữ token meme shiba inu, nhưng anh ấy đã đầu tư vào bitcoin, dogecoin và Ether.

Các dòng tweet của CEO Tesla SpaceX về chú cún Shiba Inu ngoài đời thực của ông là chất xúc tác thúc đẩy mã thông báo lấy cảm hứng từ dogecoin lên cao hơn, trở thành một trong 20 loại tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Nhưng được một người hâm mộ của shiba inu hỏi ông sở hữu bao nhiêu mã thông báo này, Musk trả lời dứt khoát "Không có".

screen-shot-2021-10-25-at-20.28.15.png

Trong một tweet tiếp theo, anh ấy nói rằng anh ấy đã mua Bitcoin, Dogecoin và Ether - "Đó là nó".

"Như tôi đã nói trước đây, đừng đặt cược vào tiền điện tử! Giá trị đích thực là xây dựng sản phẩm và cung cấp dịch vụ cho mọi người, chứ không phải tiền dưới bất kỳ hình thức nào", Musk nói.

Shiba Inu, được ra mắt vào tháng 8/2020 bởi một người có tên "Ryoshi", đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,00004450 USD vào ngày 24/10/2021. Vào lần kiểm tra cuối cùng vào thứ Hai, giá của mã thông báo này giảm hơn 1,7%, giao dịch ở mức 0,00003895 USD, có thể do bình luận cuối tuần của Musk.

Đồng tiền này chỉ mất 14 tháng để đạt được giá trị 15 tỷ USD, trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 13 theo giá trị thị trường tính đến hôm nay (25/10).

Shiba inu được tạo ra nhằm mục đích trở thành một sự thay thế cho Dogecoin, phát triển dựa trên hệ sinh thái Ethereum. Theo Nirmal Ranga, giám đốc doanh thu tại sàn giao dịch tiền điện tử ZebPay, nguồn cung của nó được cố ý thiết kế để dồi dào thay vì giới hạn như sự khan hiếm của Bitcoin.

Các loại tiền thay thế như Dogecoin và Shiba inu đã thu hút các nhà giao dịch vì sự dao động giá rộng của chúng có thể mang lại lợi nhuận lớn, không giống như các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin hay Ethereum.

Nhận xét của Musk có ảnh hưởng lớn đến giá tiền điện tử trong năm nay, mặc dù bây giờ ít hơn so với trước đây. Nhưng những dòng tweet về ảnh Shiba Inu của anh ấy Floki - mới nhất với chú thích "Floki Frunkpuppy" - đã thúc đẩy mã thông báo và dẫn đến việc tạo ra đồng tiền Floki trùng tên.

Mặc dù Musk chưa nói trực tiếp về shiba inu, nhưng anh ấy đã là một người ủng hộ mạnh mẽ của Dogecoin. Trong một tweet riêng vào Chủ nhật, Musk đã đưa ra lý do ủng hộ của mình.

“Tôi đã nói chuyện với rất nhiều nhân viên trong dây chuyền sản xuất tại Tesla hoặc xưởng chế tạo tên lửa tại SpaceX. Họ hiện đang sở hữu DOGE. Họ không phải là chuyên gia tài chính hay các nhà công nghệ ở Silicon Valley. Đó là lý do tại sao tôi quyết định ủng hộ DOGE – nó giống như tiền điện tử của tất cả mọi người”, Elon Musk nói.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement