Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Elon Musk sẽ phát biểu tại một sự kiện Bitcoin vào tháng 7 tới cùng với CEO Twitter

CEO Tesla và người ủng hộ Dogecoin (DOGE), Elon Musk có thể sẽ phát biểu tại một sự kiện chia sẻ về Bitcoin (BTC) với các nhà đầu tư tổ chức vào tháng 7 tới.

Theo CNBC, trong một chủ đề kỳ lạ trên Twitter , Musk đã trả lời một tweet từ Dorsey quảng cáo cho một sự kiện có tên “The B Word”, một sự kiện ảo do Crypto Council for Innovation tổ chức vào ngày 21/7 và có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong không gian tiền điện tử.

106820840-16100466222021-01-07t183104z_1584998285_rc263l9bivig_rtrmadp_0_usa-stocks-tesla-facebook.jpeg

“Khi ngày càng có nhiều công ty và tổ chức tham gia, tất cả chúng tôi đều muốn giúp bảo vệ và truyền bá những gì làm cho sự phát triển mở của #bitcoin trở nên hoàn hảo hơn,” Dorsey bình luận. “Ngày này tập trung vào giáo dục và hành động để làm điều đó.”

Musk trả lời Dorsey bằng một lời ám chỉ tới tình dục “Lmfao” – điều mà ông đã từng chia sẻ không chút ngần ngại, trước khi đồng ý góp mặt trong sự kiện Bitcoin này với Dorsey.

Các diễn giả nổi bật tại sự kiện lần này bao gồm Dorsey; Cathie Wood của Ark Invest; Nhà sáng lập Blockstream, Adam Back; Michael Morell, cựu quyền và phó giám đốc Cục Tình báo Trung ương Hoa Kỳ; và John Newbery, giám đốc của Brink – một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc hỗ trợ phát triển Bitcoin.

Các nhà tổ chức cho biết sự kiện này nhằm mục đích “định hướng các câu chuyện chính thống về Bitcoin.”

Hồi tháng 3, Musk đã tạo ra làn sóng trong không gian tiền điện tử – điều có thể đã góp phần phần lớn vào đẩy giá BTC tăng cao – khi ông thông báo Tesla đã mua số Bitcoin trị giá 1,5 tỷ USD và sẽ bắt đầu chấp nhận tài sản tiền điện tử như một hình thức thanh toán khi mua xe điện của công ty.

Tuy nhiên, vào tháng 5, CEO Tesla đã đăng một dòng tweet nêu bật những lo ngại của ông về việc sử dụng năng lượng của Bitcoin và nói rằng công ty sẽ không chấp nhận Bitcoin nữa.

Chưa rõ cuộc thảo luận sắp tới của Musk với Dorsey hay những người chơi tiền điện tử lớn khác có thể có ảnh hưởng gì đến chính sách Bitcoin tại Tesla hoặc đối với cá nhân Musk hay không.

Vào đầu tháng này, vị tỷ phú công nghệ cho biết sẽ xem xét lại việc hỗ trợ thanh toán Bitcoin tại công ty “khi ít nhất một nửa hoạt động khai thác bitcoin được xác nhận là chạy bằng năng lượng sạch."

Bitcoin đã giảm xuống dưới mốc 30.000 USD vào hôm 22/6. nhanh chóng xóa bỏ tất cả mức tăng năm 2021. Tài sản kỹ thuật số kể từ đó đã tăng trở lại trên 33.000 USD nhưng vẫn giảm gần 50% so với mức cao nhất mọi thời đại gần 65.000 USD mà bitcoin đạt được vào tháng 4.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement