Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dùng dao quắm cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình

Chính sách - Hạ tầng

23/01/2019 15:51

Khoảng 10 giờ ngày 23/1, tại phòng giao dịch của ngân hàng đặt tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư đã xảy ra vụ cướp táo tợn.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Trần Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư (Thái Bình), cho biết, vụ cướp ngân hàng xảy ra vào khoảng 10h cùng ngày, tại trụ sở Ngân hàng Agribank chi nhánh xã Vũ Tiến.

Còn theo đại diện ngân hàng chi nhánh tỉnh Thái Bình, vào thời điểm trên, Phòng giao dịch Agribank, xác nhận, Chi nhánh ngân hàng tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một cướp táo tợn.

"Số tiền bị mất khoảng hơn 200 triệu đồng. Chúng tôi đã cử cán bộ của đơn vị khẩn trương phối hợp cùng ngân hàng và cơ quan chức năng đến hiện trường để làm rõ vụ việc...", vị này nói.

Bên ngoài trụ sở ngân hàng Agribank bị cướp.
Bên ngoài trụ sở ngân hàng Agribank bị cướp.

Đơn vị đã cử cán bộ của đơn vị khẩn trương phối hợp cùng Ngân hàng Agribank và cơ quan chức năng đến hiện trường để làm rõ vụ việc.

Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Thái Bình cũng thông tin, vào thời điểm trên một đối tượng xông vào phòng giao dịch này, dùng một con dao quắm đe dọa nhằm uy hiếp bảo vệ và cán bộ nhân viên ngân hàng, đồng thời xịt hơi cay rồi vơ tiền tẩu thoát. Vụ việc khiến một số cán bộ phòng giao dịch bị bỏng giác mạc nhưng đã được sơ cứu kịp thời.

Ngay sau khi vụ cướp táo tợn xảy ra, lực lượng Công an huyện Vũ Thư và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu giữ con dao quắm hung thủ bỏ lại. 

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ camera an ninh, niêm phong các tang vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement