Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dựa vào thần sắc mẹ bầu biết ngay sinh con trai hay con gái

Lối sống

14/03/2020 19:04

Con trai hay con gái thì đều là cục vàng, cục bạc của bố mẹ và gia đình. Vì vậy khi mang thai bố mẹ nào cũng muốn biết giới tính của con mình.

1. Xem tướng thần sắc bà bầu

Theo Nhân Tướng học, thần sắc của mẹ bầu là yếu tố đầu tiên giúp ta đoán định về giới tính của em bé trong bụng. Không chỉ thể hiện giới tính, nó còn giúp người mẹ và gia đình biết được sức khỏe của thai nhi. Vì vậy mà người nhà cần đặc biệt chú ý đến thần sắc của phụ nữ có thai trong gia đình. 

Vậy thần sắc là gì? Thần sắc không chỉ bao gồm nét mặt mà còn nói đến cử chỉ, dáng điệu của người phụ nữ mang bầu. Những bà bầu có có dáng vẻ khoan thai, mặt mày tươi vui, sáng lạn và cử chỉ từ tốn, nhẹ nhàng thường có bầu bé trai. Không những vậy, em bé sau khi ra đời còn rất khỏe mạnh, thông minh.


Ngược lại, những người mẹ trong thời gian thai kỳ thường xuyên cảm thấy lo lắng, bồn chồn, cử chỉ thất thường khả năng cao sẽ mang bầu bé gái. Lúc này mẹ bầu nên chú trọng chăm sóc chính mình và thai nhi để bé sinh ra cứng cáp, an toàn. 

2. Theo dõi cử động thai

Các cử động của thai nhi trong bụng mẹ được gọi là cử động thai, người mẹ có thể cảm nhận được những chuyển động này. 

Nhân Tướng học cho rằng, những thai nhi có cử động thai có tiết tấu, rõ ràng và lặp lại trong một thời gian nhất định thì sẽ mang giới tính nam. Ngược lại, các bé gái sẽ đạp, quẫy mẹ không theo một thứ tự và khung giờ nhất định. 

Thông qua cảm nhận cử động thai, người mẹ có thể đoán biết được sức khỏe của em bé sau khi ra đời. Nếu cử động thai rõ ràng thì bé ra đời thường có hệ miễn dịch tốt, sức khỏe vững vàng và tính tình vui vẻ. Mẹ bầu và gia đình nên thường xuyên bồi bổ thai nhi, giao tiếp với em bé trong bụng để bé có thể cảm nhận thế giới bên ngoài tốt hơn và tích cực hưởng ứng lại. 


3. Xem tướng mặt mẹ bầu

Tướng mặt, vẻ mặt của người phụ nữ mang bầu là việc quan trọng, sức khỏe của người mẹ hiển hiện rõ qua tướng mặt. Nếu cơ thể người mẹ không khỏe mạnh, em bé trong bụng cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, còn có thể thông qua xem tướng mặt bà bầu để biết được giới tính của đứa trẻ. 

Những bà bầu sinh con trai thường có đặc điểm chung là hai mắt sáng, ấn đường rõ ràng, sạch sẽ, khí sắc tươi vui hồng hào, không thấy sự mệt mỏi.

Người mẹ sinh con gái thì ngược lại, trong quá trình mang thai thường ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên tướng mặt không được vui vẻ, ấn đường ảm đạm. Tuy nhiên, đây không có nghĩa là điềm xui, mẹ bầu chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho mình và bồi bổ khí huyết thì sẽ mẹ tròn con vuông. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement