Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Lối sống

13/06/2020 12:18

Theo quan niệm từ Nhân tướng học, hình dạng nếp nhăn trên trán có thể tiết lộ khá nhiều điều về số phận trong tương lai của một người.

Ông bà ta vẫn thường bảo rằng: "nhìn mặt mà bắt hình dong", thế nên chỉ cần nhìn qua tướng mạo của một người chúng ta cũng có thể đoán được vận mệnh tương lai của họ. 

1. Nếp nhăn hình vầng trăng

Hình vầng trăng xuất hiện trên trán có thể theo hướng xuôi hoặc ngược, nhưng dù là kiểu nào thì cũng là dấu hiệu nói lên nhiều điều về vận mệnh tương lai của người sở hữu.

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Nhân tướng học cho rằng, nếu xuất hiện nếp nhăn hình vầng trăng trên trán thì cuộc đời của họ thường gặp nhiều may mắn, bình yên.

Theo đó, Nhân tướng học cho rằng, nếu xuất hiện nếp nhăn theo kiểu như hình vầng trăng trên trán thì đấy là những người có tính cách ôn hòa. Những người này, nhờ biết đối nhân xử thế lại luôn quang minh chính trực nên rất được mọi người xung quanh quý trọng. Và cũng nhờ lương thiện lại có tâm trong sáng nên những người này thường được quý nhân giúp đỡ, công danh sự nghiệp dễ thăng tiến lên vị trí cao.

2. Nếp nhăn hình gấp khúc

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của người có nét tướng này là trên trán xuất hiện những nếp nhăn như những đường gấp khúc. Và thông thường, những nếp nhăn này chạy dài từ trái qua phải.

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Những người trán có nếp nhăn hình gấp khúc thường rất giỏi trong các hoạt động có liên quan đến tài chính và buôn bán, kinh doanh.

Nhân tướng học cho rằng, nếu trên trán có nếp nhăn hình gấp khúc mà lại uốn lượn theo kiểu khá nhẹ nhàng, mềm mại thì là những người vừa giỏi giang lại vừa hoạt bát lanh lợi. Đặc biệt, những người có nét tướng nếp nhăn trên trán kiểu này thường rất giỏi trong các hoạt động có liên quan đến tài chính và buôn bán, kinh doanh.

3. Nếp nhăn hình chữ “bát”

Nhân tướng học cho rằng, cả nam giới và phụ nữ, nếu sở hữu nếp nhăn hình chữ bát trên trán thì cuộc sống của họ sẽ dễ đối mặt rất nhiều khó khăn, vất vả. Thậm chí cả vận trình tài lộc lẫn chuyện hôn nhân của họ cũng không mấy êm đềm, gia đình dễ xảy ra nhiều bất hòa, xung khắc với nhau. Tuy nhiên, cũng theo Nhân tướng học, những người có nếp nhăn hình chữ bát trên trán sẽ thường là người có tuổi thọ rất cao.

Nhân tướng học cho rằng, cả nam giới và phụ nữ, nếu có nếp nhăn hình chữ bát trên trán thì cuộc sống dễ đối mặt rất nhiều khó khăn, vất vả.

4. Nếp nhăn xiên theo hình thang

Nếu may mắn sở hữu 3 nếp nhăn xiên theo hình thang trên trán thì đấy là dấu hiệu của những người có sức khỏe rất cường tráng và dẻo dai, đặc biệt hầu hết những người này đều sống rất thọ. 

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Nếu có 3 nếp nhăn xiên theo hình thang thì lại là người mang số mệnh cát tường, thường được quý nhân che chở.

Nhân tướng học còn cho rằng, những người có nếp nhăn trên trán theo kiểu này còn là người mang số mệnh cát tường, thường được quý nhân che chở nên dù trong cuộc sống, công việc có xảy ra bất trắc, khó khăn họ cũng luôn bình an vô sự. 

5. Nếp nhăn hình chữ X

Nhân tướng học cho rằng, những người mà trán có nếp nhăn hình chữ X thì hầu hết đều dễ mang số phận long đong lận đận, cả đời phải ngược xuôi bôn ba kiếm sống. Ngoài ra, hậu vận của những người này còn dễ gặp nhiều xui rủi, không may.

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Nhân tướng học cho rằng, những người trán có nếp nhăn hình chữ X thường dễ mang số phận long đong, lận đận.

Thậm chí, nếp nhăn trên trán hình chữ X còn được xem là dấu hiệu của sự xui rủi, là điềm báo người sở hữu có cuộc sống rất thăng trầm, dù rất cố gắng trong công việc nhưng cuộc sống của họ vẫn thường rơi vào tình huống thiếu trước hụt sau.

6. Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán

Dấu hiệu để nhận biết người có nét tướng nếp nhăn chạy thẳng giữa trán là vùng trán có một nếp nhăn dọc kéo dài từ trên xuống dưới và chấm dứt ở trước đôi mắt và lông mày. Nhân tướng học quan niệm, những người có nếp nhăn trên trán kiểu này hầu hết đều là người tài giỏi, nhanh nhạy nhưng tính cách lại rất cứng đầu và bướng bỉnh. 

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Nam giới, nếu trán có nếp nhăn kiểu này thường rất dễ công thành danh toại vào thời điểm bước vào trung vận trở về sau. Phụ nữ, nếu trán có nếp nhăn này thường là người cá tính khá mạnh và cũng vì vậy mà con đường nhân duyên của họ thường không mấy suôn sẻ.

7. Trán có nhiều nếp nhăn rối ren

Nhân tướng học cho rằng, những ai có nét tướng này thường là người rất thiếu kiên nhẫn trong công việc, thậm chí còn không biết kiểm soát cảm xúc của chính mình và làm việc không theo trình tự hoặc kế hoạch gì. Thậm chí, vì không có chí tiến thủ lẫn khá lười nhác lao động nên cả đời của những người này đều khó làm nên nghiệp lớn.

Dựa vào 7 nếp nhăn trên trán đoán được vận số sang hèn

Tất nhiên, những thông tin về nhân tướng học như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu được. Chuyện giàu sang hay nghèo khó cũng do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng tốt rồi không nỗ lực làm việc thì chẳng ai có thể mang đến tiền bạc cho mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement