Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự báo thời tiết 7/7: Cả nước có mưa dông

Thông tin - Dịch vụ

06/07/2021 17:12

Dự báo, đêm 6/7 và ngày 7/7, hầu hết các tỉnh trên toàn quốc đều có mưa dông, một số nơi đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày hôm nay (6/7) đến ngày 8/7, trên các sông suối khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên ở thượng lưu các sông khu vực Bắc Trung Bộ từ 3 - 7 m; hạ lưu các sông này và các sông khu vực Bắc Bộ biên độ lũ lên từ 2 - 4 m. Trong đợt lũ này, mực nước đỉnh lũ các sông chính còn dưới báo động 1; riêng sông Thao tại Yên Bái, sông Hoàng Long tại Hưng Thi (Hòa Bình) và một số sông suối nhỏ khả năng lên mức báo động 1.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp ven sông, đặc biệt là các tỉnh: Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.

3-07.36.31.jpg

Thời tiết các vùng trên cả nước đêm 6/7, ngày 7/7

Hà Nội: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 27-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 32-34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

GIA HÂN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement