Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Verosa Park quận 9 của Khang Điền

Mua bán nhà đất

24/06/2020 19:36

Verosa Park là dự án nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự ở quận 9, TP.HCM gồm 293 biệt thự và nhà phố liền kề.

Giới thiệu dự án

Verosa Park tọa lạc mặt tiền đường Võ Chí Công, ngay góc giao với đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

Phối cảnh dự án Verosa Park.
Phối cảnh dự án Verosa Park.

Dự án này nằm trong đặc khu hành chính, văn hoá phía đông thành phố, nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng: cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, đường vành đai trong, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,...

Hình ảnh thực tế khu dự án Verosa Park.
Hình ảnh thực tế khu dự án Verosa Park.

Verosa Park sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi khi vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút và 10 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng bên cạnh. Ngoài ra còn nằm gần các khu dân cư cao cấp như: Villa Park (Khang Điền), Riviera Cove (Keppel Land), The Garland (VinaCapital), Lucasta (Khang Điền), liền kề các tiện ích công cộng như: bệnh viện, siêu thị Co.opMart, trường học, chợ,...

Quy mô dự án

Dự án Verosa Park quận 9 của Khang Điền

Dự án Venita Park được Khang Điền triển khai với quy mô 8,1 hecta, sản phẩm chính là căn hộ, biệt thư xây sẵn. Đây là dòng sản phẩm đặc trưng làm lên thương hiệu của Khang Điền tại khu Đông Sài Gòn. 

Dự án Verosa Park quận 9 của Khang Điền

Verosa Park đã hoàn chỉnh các hạng mục hơn 90% và dự kiến trong tháng 5/2020, Ricons & CĐT Khang Điền sẽ bàn giao giai đoạn 1 của dự án gồm 100 căn nhà phố đến khách hàng. Số lượng còn lại dự kiến sẽ được bàn giao theo 2 giai đoạn trong năm 2020.

Thông tin căn hộ

Dự án Verosa Park được chia thành 2 phân khu là The Green và The Garden. Trong dự án có 2 loại sản phẩm là 293 căn nhà phố liền kề và 3 căn biệt thự. Diện tích đa dạng từ 75 - 120 m2, 1 trệt 2 lầu, giá bán từ 10,5 tỷ đồng/căn.

 Nhà mẫu Verosa Park.
10
 Nhà mẫu Verosa Park.

Không gian sống

Chủ đầu tư Khang Điền nổi tiếng trong việc tạo dựng một môi trường sống đẳng cấp và sống xanh. Hầu như các dự án của Khang Điền đều có hệ thống tiện ích vượt trội và được đưa vào sử dụng ngay khi bàn giao nhà cho khách hàng.

Dự án Verosa Park quận 9 của Khang Điền
6 verosa park

Verosa Park có những tiện ích độc đáo như hồ cảnh quan Oceania, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ, khu tập yoga, đồi thiền, khu chơi cờ, vườn chăm chim, nhà ngắm cảnh, khu BBQ, sân khấu ngoài trời,...

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement