Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Sunshine City: Cư dân 'Chỉ cần dọn tới ở'

Tính từ thời điểm bàn giao, tổ hợp Sunshine City đã đón hàng trăm gia đình gồm nhiều người nước ngoài đến ở. Theo chủ đầu tư, dự án nhận được sự hài lòng từ cư dân và đang chào đón thêm nhiều chủ nhân mới.

Thiết kế, chất lượng như mong đợi

Chị Bích Hạnh có chồng người Hàn Quốc, chủ nhân của một trong những căn hộ đầu tiên được bàn giao tại Sunshine City Hà Nội, chia sẻ: “Sau 3 năm tìm hiểu nhiều dự án ở khu vực tây hồ Tây, vợ chồng tôi quyết định chọn nơi này.

Lúc ký hợp đồng, tôi rất mong đợi ngày dọn đến nơi ở mới. Tuy vậy, hai vợ chồng tôi vẫn có những lo lắng nhất định về chất lượng hay thiết kế công trình… Mang theo một chút hồi hộp trong ngày bàn giao, căn hộ thật sự khiến tôi ưng ý”.

1.png
Sunshine City có thiết kế cánh cung ấn tượng.

Chị Hạnh cho biết, chị rất thích thiết kế căn hộ có ban công của mình. Nhờ đó, phòng ngủ và phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng nhờ nắng trời. Không gian bếp được bố trí hợp lý, thông với phòng khách, giúp chị vừa nấu nướng, tiếp khách hoặc vui đùa cùng con cái…

“Tôi không cần tốn thêm phí cải tạo không gian bên trong. Mọi thứ vẫn để nguyên, chỉ thêm nội thất đơn giản theo sở thích là chuyển vào tận hưởng”, chị Hạnh chia sẻ.

Không chỉ thiết kế chung, những chi tiết nhỏ từ cửa, hệ thống tủ bếp, thiết bị nhà tắm như nắp cống cũng nhận được sự lòng của vợ chồng chị Hạnh. “Tôi thấy hệ thống cống rất tiến bộ, thoát nước rất tốt, bám chặt giúp không trào ngược mùi khí metan dưới cống lên”, chị nói.

Chị Hạnh còn ấn tượng thiết kế tổng thể hình cánh cung, gồm 6 tòa của dự án. Đây là yếu tố chinh phục nhiều cư dân khác tại dự án. Nhờ thiết kế này, 6 tòa nhà không “đối lưng” với nhau, mỗi căn hộ vì thế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn đẹp.

2.png
Dự án mang đến không gian sống trong lành và hiện đại.

Nhiều yếu tố làm hài lòng cư dân ngoại quốc

Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế và chất lượng công trình, Sunshine City còn sở hữu nhiều yếu tố phục vụ cư dân ngoại quốc đang sinh sống tại Hà Nội.

Theo chủ đầu tư, trong số gần 1.800 căn của cả dự án, quỹ căn hộ dành cho người nước ngoài tại Sunshine City đã hết hàng. Ông Nguyễn Duy Tùng, Phó ban quản lý tòa nhà dự án Sunshine City, cho biết, trong tổng số căn được bàn giao có tới 1/3 số lượng là của khách Hàn Quốc. Ngoài cư dân Hàn Quốc, nhiều người Nhật Bản, Trung Quốc và Mỹ cũng chọn dự án này để sinh sống.

Những cư dân nước ngoài tại Sunshine City thường sinh sống cả gia đình trong những căn hộ có diện tích trung bình hoặc rộng. Chủ yếu là các căn 3 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ cộng một phòng đa năng.

3(1).png
Không gian sống bên trong một căn hộ tại Sunshine City.

Giống vợ chồng chị Hạnh, nhiều gia đình nước ngoài khác tại dự án đều hài lòng với chất lượng công trình được bàn giao. Toàn bộ 6 tòa tháp được lắp kính low-e giúp cản nhiệt và mang đến kiến trúc sang trọng.

Về vị trí, Sunshine City tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long, sát trục đường Phạm Văn Đồng, cách sân bay quốc tế Nội Bài chưa đến 30 km. Từ đây, cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp lớn lân cận, cũng rất tiện đi vào trung tâm Hà Nội.

Yếu tố cộng đồng cũng giúp Sunshine City ghi điểm với cư dân nước ngoài. Số lượng người Hàn quốc, Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản đông đúc tại dự án nói riêng và cả khu đô thị Nam Thăng Long nói chung đã hình thành cộng đồng người nước ngoài với những đặc trưng riêng.

Cùng với đó, việc có trường học quốc tế trong khu vực đã tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình nước ngoài có con nhỏ. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, dự án đang hoàn thiện một số hạng mục tiện ích cuối cùng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng cư dân này.

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement