Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước

Mua bán nhà đất

17/07/2020 21:59

Senturia Nam Sai Gon là dự án nhà phố, biệt thự cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phước tại khu Nam Sài Gòn, trải dài hơn 1 km bờ sông, tạo nên không gian thoáng mát.

Giới thiệu dự án

Dự án Senturia Nam Sai Gon nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn kết nối trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây. 

Phối cảnh dự án Senturia Nam Sai Gon.
Phối cảnh dự án Senturia Nam Sai Gon.

Vị trí địa chỉ dự án biệt thự Senturia cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển; 15 phút đến trung tâm quận 1; 30 phút lái xe đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm; 5 phút đến các trung tâm thương mại Cresent Mall, Parson Paragon, SC Vivo City,... kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Tây qua trục đường Nguyễn Văn Linh

Quy mô dự án

Dự án Senturia Nam Sai Gon có qui mô 19,8 ha gồm biệt thự đơn lập & song lập, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, khu căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước

Senturia gồm 263 căn nhà liên kế vườn, 94 biệt thự song lập à 84 căn Shophouse. Tập đoàn Tiến Phước triển khai dòng dự án Senturia Nam Sai Gon sau thành công của Senturia Vườn Lài.

Thông tin căn hộ

Biệt thự Senturia Nam Sai Gon là phiên bản mới, được kế thừa và phát huy những ưu điểm của Senturia Vườn Lài. 

Vẫn lấy phong cách Địa Trung Hải làm ý tưởng chủ đạo, những ngôi nhà với hàng hiên rộng, hình khối vững chãi và nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống. Thiết kế kiến trúc Senturia quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn gần gũi thân quen: khoảng sân nhỏ, cổng vòm hoa giấy sum suê bung màu rực rỡ, mái ngói nâu; những ký ức khó gọi tên nhưng hối thúc người ta mong muốn được trở về nhà.

Không gian sống

Với thiết kế chuẩn mực và không gian mở sáng tạo, Senturia Nam Sai Gon là sự kết hợp hài hòa của hai mặt cuộc sống: vừa năng động, vừa tĩnh lặng.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước

Nơi đây sẽ đem đến không chỉ một không gian sống, làm việc, giải trí thời thượng, mà còn là không gian sống tuyệt vời cho con trẻ, được hòa mình vào thiên nhiên, tự do phát triển cả về trí tuệ và thể chất, cũng như kỹ năng sống.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement