Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Q2 Thảo Điền quận 2 của FCL

Mua bán nhà đất

21/06/2020 22:32

Q2 Thảo Điền là dự án nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp tại Quận 2, mang đậm phong cách sống trẻ trung, thời thượng đặc trưng của cộng đồng dân cư Thảo Điền.

Giới thiệu dự án

Nằm trên đường Võ Trường Toản và đường số 9 số 10, phường Thảo Điền quận, dự án Q2 Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại ngay vị trí ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2. Nơi đây đang phát triển với nhiều tiện ích bên cạnh như Vincom, Pearl Plaza, Parkson,... cùng với sự cộng hưởng tiện ích của nhiều dự án lớn trải dài như Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú,...

Ngoài ra, dự án còn sở hữu các mặt tiền lớn là đường Võ Trường Toản và đường số 9 số 10, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, giúp cho cư dân căn hộ nhanh chóng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch đi đến các quận trung tâm Sài Gòn.

Dự án được đánh giá là sở hữu được một vị trí đắc địa đắt giá trong quy hoạch trung tâm thành phố mới, nơi mà quý khách hàng có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng ra toàn cảnh thành phố.

Phối cảnh dự án căn hộ Q2 Thảo Điền.
Phối cảnh dự án căn hộ Q2 Thảo Điền.

Quy mô dự án

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9.642m2, Q2 Thảo Điền bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ.

Dự án Q2 Thảo Điền quận 2 của FCL

Ngoài ra dự án còn bao gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố, có 5 penthouse thông tầng 31 và 32 với trần nhà cao, ban công vươn rộng 1,5m mở tầm nhìn tuyệt vời về sông Sài Gòn.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 50 - 180m2, bố trí từ 1 - 4 phòng ngủ, căn Penthouse có diện tích từ 90 - 400 m2, có thang máy riêng.

Thông tin căn hộ

Q2 Thảo Điền mang đậm phong cách sống trẻ trung, thời thượng đặc trưng của cộng đồng dân cư Thảo Điền. Căn hộ được đầu tư mang phong cách hiện đại thể hiện nhịp đời sống đẳng cấp, chuẩn quốc tế và có không gian xanh mát lạnh, yên bình. Căn hộ Q2 Thảo Điền cách sông Sài Gòn chưa tới 250m, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ một không gian đời sống thoáng mát với nắng và gió tự nhiên.

Dự án Q2 Thảo Điền quận 2 của FCL
6 Q2 THAO DIEN

Ngoài ra, căn hộ Q2 Thảo điền được đầu tư bởi chủ đầu tư lớn nên được chú trọng xây dựng, kết nối tổ hợp tiện ích đến từng chi tiết nhỏ. Nhằm mang đến cuộc sống thoải mái, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân căn hộ, Q2 Thảo điền được quy hoạch gồm nhiều diện tích phòng và số lượng phòng ngủ đa dạng.

 Khu nhà phố và biệt thự Q2 Thảo Điền.
biệt thự q2
 Khu nhà phố và biệt thự Q2 Thảo Điền.

Các căn hộ cũng được phân chia cho các tầng lớp cư dân khác nhau, để mọi người đều có thể được tận hưởng các tiện ích tối ưu nhất.

Không gian sống

Dự án Q2 Thảo Điền quận 2 của FCL
3 Q2 THAO DIEN

Tại đây có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thông không gia vườn treo xanh mát. Mái toà nhà được phủ vườn cây xanh và nhiều khu tiểu cảnh có thác nước ở các vị trí khác nhau giúp giảm nền nhiệt của công trình, vừa đảm bảo sự dễ chịu cho cư dân vừa tiết kiệm điện năng cao nhất.

Dự án Q2 Thảo Điền quận 2 của FCL
5 Q2 THAO DIEN

Khu tiện ích thông tầng 13 và 14 với nhiều cây xanh theo nhiều chủ đề, tạo ra không gian yên tĩnh cho cư dân đọc sách, chơi cờ, hay gặp gỡ và thư giãn khi ngoạn cảnh sông Sài Gòn. Ngoài ra còn có nhiều khu vực vui chơi cho trẻ, khu tiệc ngoài trời,...

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement