Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Panomax River Villa quận 7 của TTC Land

Mua bán nhà đất

25/06/2020 21:41

Panomax River Villa quận 7 là quần thể khu căn hộ ven sông bên trong dự án khu đô thị Jamona City.

Giới thiệu dự án

Panomax River Villa nằm trong khu đô thị Jamona City, số 722 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM, cạnh bên rạch Bà Bướm.

Phối cảnh dự án Panomax River Villa.
Phối cảnh dự án Panomax River Villa.

Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến các khu tâm trung của quận 7 thông qua những trục đường lớn Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập,… Đồng thời dễ dàng di chuyển qua quận 2 theo đường Nguyễn Thị Thập nối dài qua cầu Phú Mỹ đến khu Thạnh Mỹ Lợi thông qua đường Võ Chí Công.

Dự án khu đô thị Jamona City.
Dự án khu đô thị Jamona City.

TTC Land (tiền thân là Sacomreal) đã trải qua 15 hình thành và phát triển và ghi dấu trên thị trường Bất động sản Việt Nam với nhiều sản phẩm ấn tượng như Jamona Home Resort, Jamona Golden Silk, các dự án Carillon, Charmington la Point, Charmington Iris,…  Đây là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi liên tục lọt top Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

Quy mô dự án

Là một phiên bản giới hạn, quy mô dự án chỉ gồm 2 block hoàn toàn tách biệt (J và K) với tổng sản phẩm chỉ 208 căn hộ, diện tích giao động từ 109,56 - 132,72 m2.

Dự án Panomax River Villa quận 7 của TTC Land

Thiết kế độc đáo của Panomax River Villa gây ấn tượng mạnh với 100% các căn đều là căn góc 2 mặt thoáng, sắp xếp so le tạo cảm giác ngẫu hứng, phóng khoáng mà vẫn đồng bộ, logic. Mặt bằng dự án chú trọng đảm bảo mọi căn nhà đều đón nắng đón gió ngập tràn và đảm bảo sự lựa chọn thích hợp nhất cho khách hàng.

Thông tin căn hộ

Panomax River Villa được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sở hữu nhiều điểm khác biệt hiếm có khó tìm thiết kế dành riêng cho những cư dân tinh hoa, thành đạt. 

Dự án Panomax River Villa quận 7 của TTC Land
7 Panomax River Villa

Thiết kế dự án không chỉ mang tính độc bản mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách sống được thị trường ưa chuộng: Căn hộ cao cấp - hiện đại và Hơi thở biệt thự truyền thống cổ điển. Lấy cảm hứng từ những phím đàn trên cây dương cầm, từ đó tạo nên một không gian sống độc đáo tràn đầy sự sáng tạo và nghệ thuật.

Không gian sống

Hệ thống tiện ích của Panomax River Villa dành riêng cho những chủ nhân danh giá, chú trọng môi trường sống và điều kiện phát triển, yêu thiên nhiên, đầu tư lâu dài cho cuộc sống gia đình.

Dự án Panomax River Villa quận 7 của TTC Land

Hệ thống tiện ích cho người lớn gồm: Khu tập dưỡng sinh ven sông, Outdoor Gym - Aqua Gym, Hồ bơi người lớn, Vườn Yoga - thiền - võng thư giãn - ghế treo,  Bàn cờ giải trí - sân vườn - khu thư giãn gia đình, Vườn nướng BBQ,...

Dự án Panomax River Villa quận 7 của TTC Land
4 Panomax River Villa

Hệ thống tiện ích cho trẻ em gồm: Phòng âm nhạc cho bé, đa dạng lứa tuổi; Phòng giải trí thông minh kết hợp thư viện sách cho bé;  Sân bóng rổ mini cho bé từ 4 - 16 tuổi; Quảng trường trung tâm đa chức năng; Khu vui chơi dưới nước thiếu nhi; Hồ bơi thiếu nhi,...

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement