Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Happy Valley Premier quận 7 của Phú Mỹ Hưng

Mua bán nhà đất

25/06/2020 22:32

Happy Valley Premier nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, thuộc khu R12 (giai đoạn 2) của dự án Happy Valley với vị trí nằm ven dòng sông; toàn công trình chỉ có 55 căn biệt thự cảnh quan được đưa ra thị trường.

Giới thiệu dự án

Happy Valley Premier nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, thuộc khu R12 (giai đoạn 2) của dự án Happy Valley với vị trí nằm ven dòng sông, cảnh quan mang đến view nhìn thoáng đãng mát mẻ cho khách hàng. 

Phối cảnh dự án Happy Valley Premier.
Phối cảnh dự án Happy Valley Premier.

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trung tâm như: 10 phút sang quận 1; 2 đến 8 phát sang khu đô thị mới Thủ Thiêm; cách Bình Chánh 10 phút đi xe; đi các tình lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu hay các tỉnh miền Tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh,...

Quy mô dự án

Lô đất R12 có diện tích 4.232,5 m2, Happy Valley Premier gồm 2 tòa nhà cao lần lượt 10 và 20 tầng, mật độ xây dựng dự án khoảng 21%.

Tổng dự án Happy Valley.
Tổng dự án Happy Valley.

Tại Happy Valley Premier, chủ đầu tư dành đến 79% diện tích đất cho không gian xanh ở, tiện ích như khu hồ bơi chiếm đến 10% diện tích, kết nối hai tòa nhà với nhiều công trình như khu thể thao dưới nước, hồ bơi trẻ em,… Tiếp nối hồ bơi là Juice bar - một tiện ích mới xuất hiện trong dự án nhà ở của Phú Mỹ Hưng. Khu vực tiếp tân, sảnh thang máy thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp,… và đặc biệt, mỗi căn được bố trí 2 chỗ đậu xe ôtô.

Thông tin căn hộ

Toàn công trình chỉ có 55 căn biệt thự cảnh quan với diện tích sàn xây dựng mỗi căn từ 169,92 - 170,71 m2. Với Happy Valley Premier, 100% cơ cấu sản phẩm là duplex 2 tầng, mỗi căn có giá từ 15 tỷ đồng.

Dự án Happy Valley Premier quận 7 của Phú Mỹ Hưng

Được thiết kế theo phong cách nghĩ dưỡng tại gia, Happy Valley Premier được cân nhắc trong quá trình thiết kế và xây dựng, đảm bảo độ thông thoáng cho căn hộ. Với 4 căn Duplex trên một sàn xây dựng, các căn hộ đều là căn góc và có tầm nhìn toàn cảnh.

Dự án Happy Valley Premier quận 7 của Phú Mỹ Hưng

Từng không gian kiến trúc được hoàn thiện một cách đỉnh cao theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng và được trang bị hàng loạt vật liệu nội thất theo các thương hiệu có tên tuổi hàng đầu tại Châu Âu mang lại nét thẩm mĩ, tinh tế và đảm bảo sức khoẻ cư dân.

Không gian sống

Từ Happy Valley Premier, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp đã hiện hữu như TTTM Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt, Trường học Quốc tế và hệ thống ngân hàng đã hiện hữu. 

Dự án Happy Valley Premier quận 7 của Phú Mỹ Hưng

Ngoài những tiện ích cao cấp Phú Mỹ Hưng có sẵn, khu dự án Happy Valley Premier còn được sở hữu tiện ích như resort 5 sao, mang đến không gian sống đẳng cấp phù hợp với chủ nhân nơi đây.

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement