Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Bcons Bee Dĩ An của Phú Mỹ Hiệp

Mua bán nhà đất

25/08/2020 13:24

Bcons Bee nằm trên mặt tiền đường D1, thuộc Khu phố nội hóa 1, phường Bình An, thành phố Dĩ An, cách Quốc lộ 1K khoảng 190m.

Giới thiệu dự án

Căn hộ Bcon Bee phù hợp với những: khách hàng có nhu cầu tìm một địa điểm ngay cạnh trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, những vẫn đảm bảo giá cả phải chăng. Hay một điểm đến lý tưởng cho các dịch vụ công cộng khi được bao quanh bởi các làng đại học, bệnh viện. Đặc biệt là cơ sở hạ tầng ở khu vực quanh nhà mình sống thuận tiện. Và hơn hết dự án Bcons Dĩ An còn dành cho nhà đầu tư ưa thích phân khúc căn hộ giá rẻ sinh lời đảm bảo tiến độ thanh toán kéo dài theo tiến độ xây dựng.

Phối cảnh dự án Bcons Bee Bình Dương.
Phối cảnh dự án Bcons Bee Bình Dương.

Từ vị trí dự án Bcons Bee di chuyển đến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn khoảng hơn 2,2km, cách làng đại học quốc gia 3,1km và cách Ngã 3 Tân Vạn khoảng 6,3km.

Quy mô dự án

Bcons Bee nằm trên khu đất có tổng diện tích 2.821m2, với mật độ xây dựng 36,68%. Trong đó, diện tích công viên, cây xanh 734,24 m2.

Dự án Bcons Bee Dĩ An của Phú Mỹ Hiệp

Dự án căn hộ Bcons Bee do Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp. Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp được thành lập vào ngày 10/10/2019, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án Bcons Bee từ 1,25 tỷ/căn. Dự án dự kiến khởi công vào quý III/2020 và bàn giao vào quý II/2022.

Thông tin căn hộ

Dự án Bcons Bee gồm 1 block căn hộ cao 24 tầng và có 2 tầng hầm, với tổng số 289 căn (284 căn hộ và 5 căn shophouse). Các căn hộ tại đây được thiết kế 2 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 33,48 - 61,14m2.

Dự án Bcons Bee Dĩ An của Phú Mỹ Hiệp

Bên trong dự án gồm có các tiện ích cơ bản như: diện tích dành cho hồ bơi khoảng 150 m2, phòng sinh hoạt cộng đồng 256m2, nhà giữ trẻ 505m2, sân chơi trẻ em, công viên nội khu cây xanh và khu thương mại dịch vụ.

Không gian sống

Dự án Bcons Bee Dĩ An của Phú Mỹ Hiệp

Dự án căn hộ Bcons Bee được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ trung cấp, với thiết kế hợp lý, diện tích tối ưu và tích hợp với khu vực xanh phong phú, mang đến cảm giác hài hòa giữa các công trình  và thiên nhiên, phù hợp với không gian ấm cúng gia đình.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement