Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đợt khuyến mại mua hàng trực tuyến lớn nhất năm diễn ra từ 0h ngày 4/12

Tiêu dùng thông minh

03/12/2021 19:51

Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, các doanh nghiệp được phép khuyến mại 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ… sẽ bắt đầu từ 0h ngày 4/12 đến hết 12h ngày Chủ nhật 5/12.

Được đánh giá là sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm 2021, khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố, hiệp hội, các doanh nghiệp phát triển hạ tầng, cùng đồng hành, tổ chức.

Chương trình thu hút được đông đảo các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử (TMĐT) có uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Lazada... các DN sản xuất, các nhà phân phối hàng chính hãng hay các đơn vị cung cấp giải pháp hạ tầng chuyển đổi số, hạ tầng hỗ trợ thanh toán điện tử, logistics chuyển phát… tham gia, với các chương trình giảm giá sâu.

mua-sam-tt.png
Các DN tham gia ngày hội mua sắm trực tuyến kỳ vọng hoạt động này sẽ góp phần kích thích nhu cầu tiêu dùng cuối năm của người tiêu dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 300.000 sản phẩm chính hãng có chương trình khuyến mãi và hơn 50.000 voucher giảm giá đã được đưa lên hệ thống. Hệ thống Online Friday 2021 cũng đã kết nối với kho dữ liệu hơn 10 triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử, website b2c thông qua Access Trade Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday 2021 (website https://onlinefriday.vn, các ứng dụng trên nền tảng di động ) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM áp dụng tại các website, cửa hàng đã đăng ký chương trình với Bộ Công Thương (https://muasamvietnam.onlinefr...) để được hưởng các ưu đãi từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng.

Theo yêu cầu từ Bộ Công thương, sản phẩm trong chương trình Online Friday phải rõ ràng về nguồn gốc, chính hãng, đảm bảo niềm tin cho người tiêu dùng; ứng dụng thuận tiện các giải pháp công nghệ số trên nền tảng internet và mạng viễn thông để thúc đẩy giao dịch trực tuyến, TMĐT hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin; phát huy vai trò của hàng Việt Nam trong các hoạt động truyền thông, quảng bá trên môi trường trực tuyến; các DN TMĐT cần tận dụng tối đa các lợi thế sẵn có, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, đón bắt nhu cầu của người tiêu dùng dịp cuối năm…

Đ.KHẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement