Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đông Hùng tin mình có thể thay thế được Lee Min Ho lúc nhập ngũ

Khỏe - đẹp

14/05/2017 08:04

Trước khi Lee Min Ho chuẩn bị nhập ngũ, ca sĩ Đông Hùng đã viết một bức thư gửi tới nam diễn viên 'Vườn sao băng' và hài hước tiết lộ anh được các đạo diễn tin tưởng giao trách nhiệm thay thế "chàng xoăn" trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân, Đông Hùng viết một "góc chia tay" gửi đến Lee Min Ho nhân ngày anh nhập ngũ. Đông Hùng hài hước nhắn nhủ tới "chàng xoăn" cứ yên tâm phục vụ Tổ quốc, mọi việc hãy để anh lo. Nam ca sĩ viết: "“Ông anh! Biết tin ông anh lên đường đi nghĩa vụ, lòng thằng em này ngổn ngang những chất chứa khó tả. Nhưng…hãy đi đi. Rèn luyện bản thân để bảo vệ đất nước. Công việc của Tập đoàn hãy để em lo toàn, hãy yên tâm là sẽ rất chu đáo. Cả mấy dự án phim nữa. Mấy ông đạo diễn gọi em hết rồi nói là: "Hô đi rồi Hùng thay thế nhé. Tôi tin chắc với năng lực của Hùng, sẽ thay thế được Hô trong những năm tháng cậu ấy đi nghĩa vụ. Hãy cố gắng vì Hô nhé Hùng”.Thật nhiều xúc cảm…”
Thanh Duy "hóa khỉ" trên xe khách trước sự chứng kiến của nhiều người.
Diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng mặc kệ thế giới bên ngoài. Cô viết: “Miệng lưỡi thế gian nó như làn sóng biển chứ có phải miệng chum miệng vại đâu mà bịt lại được.Suy cho cùng bạn chỉ cần làm tốt công việc và giữ gìn cho gia đình của mình hạnh phúc là tốt lắm rồi…Sống cho mình thôi...và không cần phải quan tâm đến những kẻ chẳng đem lại điều gì tốt đẹp cho mình...”
Ngô Kiến Huy bắt trọn khoảnh khắc cùng Hoài Linh làm mặt xấu.
Cao Thái Sơn thân thiết cùng "anh em cùng cha khác ông nội" Đan Trường.
Lệ Quyên sang trọng, quý phái khoe lưng trần.
Á hậu Hoàng Oanh dành cho mẹ cái ôm tình cảm và gửi lời chúc đến bà: “Mừng ngày của mẹ! Chúc mẹ của con luôn khoẻ, đẹp và vui quài như thế! Hôm nay con thật sự quá hạnh phúc luôn!”
Huyền My chúc mừng Chelsea giành chức vô địch Premier League. Được biết, cô là "fan bự"của đội bóng này.
Ưng Hoàng Phúc thích thú khi đưa con đi tiêm phòng: “Johnny đến hẹn lại đi tiêm ngừa đây, cũng ngoan lắm không khóc tí nào, lên xe bú 1 bình sữa và ngủ thật ngon về tới nhà luôn. Yêu con.”
Diễn viên Lan Phương mệt mỏi ngủ tại trường quay vào lúc 7 giờ sáng.
Diễn viên Phương Mai khoe đường cong nóng bóng và cơ thể săn chắc.

Thanh Hương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement