Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng hồ thông minh hai màn hình xoay được Porsche dùng tặng khách mua xe

Số hóa

16/08/2017 10:05

Ý tưởng về dòng đồng hồ thông minh hai màn hình mang thương hiệu hãng xe hơi Porsche dùng làm quà tặng cho khách mua xe vừa được nhà thiết kế Chris Wu hiện thực, trong một concept khá sang chảnh và thời trang đúng phong cách.

Theo Chris Wu,đồng hồ thông minh hai màn hình được xem là điểm nhấn được Porsche gợi ý khi làm mới hơn cho các thiết bị đeo hiện nay.

Theo đó, đồng hồ thương hiệu Porsche ngoài tính năng đeo, còn có thể xoay chuyển màn hình để thực hiện các tác vụ khác, như chụp ảnh hoặc theo dõi các hoạt động hàng ngày thay thao tác truyền thống.

Màn hình xoay là điểm mạnh của ý tưởng đồng hồ thông minh màPorsche đặt ra

Về chất liệu cho chiếc đồng hồ này, Chris Wu chọn hợp kim Titanium hoăc Magie cho phần mặt đồng hồ, dây đồng hồ được làm từ nguyên liệu nhựa siêu dẻo, giúp người dùng hoàn toàn thoải mái khi đeo.

Về giá cả, Chris Wu tiết lộ với những họa tiết trong concept, và đúng với tiêu chuẩn Porsche thì mức giá tối thiểu có thể sẽ 1.000 USD và tối đa 2.000 USD cho mỗi thiết bị, tương đương từ 23 triệu đến gần 50 triệu đồng.

Mặt đồng hồ tích hợp thêm camera để chụp ảnh

Tuy nhiên, nếu bạn cuốn hút trước concept mới này, mà chờ ngày sản phẩm có mặt để sở hữu thì cũng khó có thể săn lùng được, vì thiết bị đồng hồ đặt hàng này không bán trên thị trường, khi Porsche chủ yếu dùng để tặng kèm cho những người mua xe hơi của hãng.

5 chuẩn loại đượcPorsche lên ý tưởng từ các dòng xe của mình
Mặt đồng hồ được làm từ hợp kim sang trọng, bên cạnh dây đeo lịch lãm thời trang
Mặt bên đồng hồ có hiển thị đèn, nút xoay và thanh trượt để giữ mặt đồng hồ theo kiểu truyền thống, bên cạnh tính năng xoay

Giá sản phẩm từ 1.000 - 2.000 USD và đượcPorsche tặng kèm cho khách mua xe

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement