Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đốn tim trước nụ cười tỏa nắng của thầy giáo dẫn chương trình VTV kết nối

Nóng trong ngày

26/09/2017 07:43

Đẹp trai, tài năng và rất gần gũi, thầy giáo hotboy này đã thu phục được cảm tình của hầu hết học sinh.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục "phát sốt" với hình ảnh của một thầy giáo trẻ với ngoại hình cực thu hút. Đó chính là thầy giáo Trần Thanh Tùng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
Không chỉ được fans hâm mộ biết đến nhờ vẻ ngoài nam thần, thầy Tùng còn “ghi điểm” với mọi người bằng trình độ học vấn cấp Thạc sĩ và tài năng MC của mình. Được biết ngoài công việc làm giảng viên tại trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội, thầy giáo điển trai này còn làm dẫn các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: Bản tin dự báo thời tiết , VTV kết nối…
Những đường nét trên gương mặt của thầy Tùng có nét rất giống với các oppa Hàn Quốc, đặc biệt guu thời trang của thầy giáo điển trai cũng mang đậm phong cách trẻ trung, lịch lãm của một quý ông thực thụ.
Vì ngoại hình chuẩn “soái ca” của mình nên thầy Trần Thanh Tùng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại trang cá nhân của thầy giáo “hotboy” này đã có gần 10.000 lượt theo dõi.
“Một số người dành cho mình những lời ưu ái khi nói về vẻ bề ngoài, nhưng mình chỉ dám nhận bản thân là người dễ nhìn thôi. Mình nghĩ cái “chất” ở bên trong vẫn quan trọng hơn. Vẻ đẹp của một con người đôi khi không đến từ chiếc đồng hồ anh ta đeo hay bộ cánh mà anh ta mặc. Cách bạn đối nhân xử thế mới thực sự khiến người khác cảm mến. Do đó, mình luôn cố gắng làm sao có được sự hài hoà nhất định. Không thể phủ nhận, trở thành MC truyền hình đã cho mình rất nhiều thứ, trong đó có sự yêu mến của khán giả. Đôi khi đi ăn ở ngoài, có người này người kia nhận ra mình vui lắm.Và vì những điều như vậy, mình càng phải cố gắng hơn để xứng đáng với danh xưng “người của công chúng”, thầy Tùng chia sẻ.
Ngoài thời gian giảng dạy tại trường ĐH, có lẽ sở thích lớn nhất của thầy Tùng chính là công việc dẫn chương trình. “Có thể bạn không tin, mình có thể đứng dẫn mà quên cả ăn trưa. Có những hôm quá mải mê với việc dẫn chương trình, mình chợt nhận ra là đã 4h chiều và hình như chưa có cái gì vào bụng cả. Công việc này không hào nhoáng như nhiều người nghĩ, nhưng dù có vất vả, khó khăn, mình vẫn thấy bản thân được thoả mãn trong sự vất vả ấy. Mình mê ánh đèn sân khấu lắm. Có thể mệt, có thể đang buồn, nhưng khi đã lên sân khấu mình như một người khác. Tôi vẫn trêu mọi người rằng, công việc này giống như “Heroin” vậy, một khi đã yêu thích thì rất khó để từ bỏ nó”, thầy giáo điển trai tâm sự.
Cũng giống như các bạn trẻ khác, thầy Tùng cũng có sở thích đi du lịch. Đối với thầy giáo trẻ, cảm giác được “di chuyển” rất thú vị, khi đi du lịch chính là lúc bản thân đang được khám phá những mảnh đất mới, con người mới và quan trọng là chúng ta có thêm những nguồn cảm hứng mới.
Một sở thích đặc biệt hơn của thầy là sưu tập cà vạt. "Mình không nhớ chính xác mình có bao nhiêu chiếc. Chắc cũng khoảng vài trăm cái. Nên là đôi khi bạn bè cần, mình ngay lập tức trở thành nhà cung cấp cà vạt bất kể màu sắc gì cho họ”.
Dù khá cởi mở, thân thiện nhưng thầy Thanh Tùng lại có một nguyên tắc sống rất nghiêm túc. Thầy luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày, cũng chính vì sự cầu tiến và mong muốn khi làm điều gì cũng phải chỉn chu nhất có thể mà đôi khi bạn bè nhận xét thầy là người khá kỹ tính.
Thầy Tùng tiết lộ: "Mình có một niềm vui nho nhỏ là sau nhiều năm ấp ủ, mình cùng với cộng sự cũng đã mở được một trung tâm đào tạo MC. Chúng mình hy vọng các bạn trẻ có thêm nguồn cảm hứng, dựa trên nền tảng mà lớp học cung cấp thì chính các bạn ấy chứ không phải ai khác, sẽ vẽ nên giấc mơ của chính họ. Trung tâm đang hoạt động rất tốt và sẽ còn tiếp tục mở rộng hơn nữa trong thời gian tới”.
M. HIẾU (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement