Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam tối nay: HLV Park “dù không chắc 100%, chúng tôi vẫn sẽ thắng”

Chính sách - Hạ tầng

10/10/2019 16:51

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã bày tỏ sự tự tin nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ: “Dù không chắc 100%, chúng tôi vẫn sẽ thắng”.

Tối nay (10/10), tại SVĐ Mỹ Đình, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra, không thua kém gì khán giả Thủ đô, không khí của người hâm mộ bóng đá tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang rất sôi động.

Bóng đá Malaysia đang có một năm 2019 khá ấn tượng. Tuy nhiên, các chiến công của bóng đá Malaysia phần lớn đều tới những đối thủ yếu hơn, nằm ngoài tốp đầu châu lục. Thử thách đang chờ tuyển Malaysia lần nay là điều hoàn toàn khác. Đây là tuyển Việt Nam của thầy trò HLV Park Hang-seo, một đội bóng đã đạt tới đẳng cấp châu Á.

1

Trước đó, chia sẻ tại cuộc họp báo chính thức trước trận đấu với Malaysia ngày 10/10, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bày tỏ sự tự tin nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ: “Dù không chắc 100%, chúng tôi vẫn sẽ thắng”.

ok1

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM có thể hòa chung không khí trận đấu tại SVĐ Hoa Lư (Đinh Tiên Hoàng, Quận 1) diễn ra vào lúc 20h tối nay.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement