Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Độc đáo ý tưởng điện thoại màn hình cong dành cho game thủ

Số hóa

13/08/2017 06:38

Xu hướng màn hình cong đang được nhiều hãng như Samsung, Apple, LG... thi nhau ra mắt người dùng. Cùng trong ý tưởng này, concept dòng điện thoại dành cho game thủ với màn hình cong cũng vừa được Alienware giới thiệu.

Không chỉ là màn hình cong 2 cạnh tràn mặt bên như Samsung S8 Edge, mà concept về dòng điện thoại mang tên Alienware Atlantis Gaming Phone sẽ có toàn màn hình cong uyển chuyển như trăng khuyết. Thiết kế linh hoạt này cùng hệ điều hành Android sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác trượt nhanh hơn theo gia tốc, bên cạnh các tính năng đi kèm.

Cụ thể, trong concept Alienware Atlantis Gaming Phone, màn hình cong không chỉ để hiển thị cho các ứng dụng giải trí game, mà còn đi kèm với ứng dụng thực tế ảo VR để mang đến trải nghiệm game thú vị hơn so với màn hình phẳng thông thường. Các nút điều khiển cảm ứng được tích hợp 2 bên điện thoại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng như một gamepad cầm tay.

Cùng với màn hình cong, hệ thống ánh sáng tích hợp chuyên cho game mang tên AlienFX cũng được trang bị, mang đến một không gian trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Alienware Atlantis Gaming Phone

Để tăng cường thêm sự sống động cho game thủ, concept còn đưa đến những tính năng hữu ích khác như màn hình phân giải 18:9 Curved OLED, 2 loa trầm mặt trước, máy quét vân tay và máy ảnh 21MP dùng trong ứng dụng chụp ảnh và tích hợp VR.

Sẽ có nhiều thắc mắc vì sao concept lại mang thương hiệu Alienware mà không phải là Samsung hay LG? Câu trả lời đơn giản đây chính là một công ty chuyên sản phẩm cho game thủ đến từ Mỹ, vốn trước đó đã có những sản phẩm "không giống ai" ra mắt thị trường, và được xem là một xu hướng cho trào lưu game VR xuất hiện sau đó.

Được biết, ý tưởng điện thoại chuyên dành cho game thủ vốn trước đó đã được Nokia ra mắt với dòng N-Gage một thời đình đám dành cho cộng đồng cách đây 14 năm về trước.

Điện thoại game thủ Nokia N-Gage một thời đình đám thị trường Việt Nam

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement