Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh số bán hàng online của Ấn Độ có thể đạt giá trị 50 tỷ USD

Doanh nghiệp

10/08/2018 14:43

Theo một báo cáo mới nhất, mức mua sắm trực tuyến (online) của Ấn Độ có tiềm năng đạt giá trị hơn 50 tỷ USD.

Báo cáo chung do công ty tư vấn quản lý Bain & Company, hãng tìm kiếm Google và công ty đầu tư Omidyar Network công bố ngày 9/8 cho thấy mua sắm trực tuyến (online) của Ấn Độ có tiềm năng đạt giá trị hơn 50 tỷ USD.

Báo cáo trên cho hay có hơn 500 triệu người Ấn Độ sẽ tạo thành làn sóng người tiêu dùng mua sắm online kế tiếp. Báo cáo còn cho biết với mức chi tiêu online trung bình của một người mua Ấn Độ là 224 USD/năm, việc mua sắm lẻ thương mại điện tử ở Ấn Độ chỉ chiếm 10% mức chi tiêu của Trung Quốc. 

Doanh số bán hàng online của Ấn Độ có thể đạt giá trị 50 tỷ USD.
Doanh số bán hàng online của Ấn Độ có thể đạt giá trị 50 tỷ USD.

Cũng theo báo cáo này, hiện chỉ có 40% trong tổng số 390 triệu người sử dụng Internet ở Ấn Độ có giao dịch online và mỗi năm, trung bình nước này sẽ bổ sung thêm 40 triệu người sử dụng Internet mới thực hiện những giao dịch trực tuyến.

Trong một tuyên bố, Arpan Sheth, một trong những tác giả của báo cáo trên và là người thuộc công ty Bain & Company nhận định chi tiêu online tính theo thu nhập đầu người ở Ấn Độ vẫn thấp nên có tiềm năng rất lớn để phân khúc này tăng thêm giá trị khi giải quyết được những quan ngại của người sử dụng. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp, điều này sẽ không phải dễ dàng và họ sẽ phải sáng tạo và kiên nhẫn để có thể thu được lợi nhuận từ cơ sở người sử dụng này cũng như tạo ra được giá trị.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement