Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đoạn phim Anh Thư đóng 'Đại gia chân đất' bị đào lại, dân mạng chia sẻ rần rần

Nóng trong ngày

04/06/2021 11:24

Sự cố lộ clip nóng vừa qua khiến Anh Thư gặp điều tiếng không đáng có, những bộ phim cô từng tham gia diễn xuất cũng bị đào lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Diễn viên Thư Vũ (tên thật là Vũ Thị Anh Thư) vẫn đang là cái tên hot trên mạng xã hội sau sự cố lộ clip nóng. Cô từng đóng vai quần chúng trong một số phim như Về nhà đi con, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng. Cảnh phim Anh Thư đóng trong Đại gia chân đất 9 cũng đang bị dân mạng đào lại và chia sẻ rầm rộ.

Trong bộ phim hài này Anh Thư đóng vai quần chúng. Cô xuất hiện cùng 2 diễn viên quần chúng khác. Anh Thư và 2 cô gái ngồi trong thẩm mỹ viện, có một vị đại gia bước vào. Vị đại gia này chen vào ngồi cạnh bên Anh Thư. Sau đó, Anh Thư cùng 3 cô gái mới bắt đầu nói chuyện.

Lời thoại mà Anh Thư thể hiện gồm 2 câu. Câu thứ nhất thì nói chung với 2 cô gái còn lại: "Bác cứ tự dưng". Còn câu thứ 2 có đi kèm thái độ khó chịu, tức giận khi bị vị đại gia kia sờ mó, động chạm tay chân, cô hét lên: "Gì đấy".

Sau đó, Thư Vũ cùng 2 cô gái kia đi vào phòng phẫu thuật để gặp bác sĩ thẩm mỹ. Cảnh phim của cô kết thúc. Thời lượng của đoạn phim này chưa tới 1 phút nhưng khiến nhiều khán giả ấn tượng.

So với 2 cô gái còn lại thì Anh Thư trông khá nổi bật. Thư Vũ sở hữu gương mặt tròn đầy, mắt mũi thanh tú, hàm răng đều đặn, tóc lại còn đen láy và thả bồng bềnh trên vai.

Thư Vũ còn mặc chiếc váy quây khoe vai trần nõn nà, các đường cong cơ thể cho thấy nữ diễn viên trẻ khá thon thả. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu đôi chân dài.

Tuy chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn nhưng Thư Vũ vẫn kịp để lại ấn tượng vì xinh đẹp, tươi tắn. Cảnh phim có sự góp mặt của Thư Vũ chỉ yếu là để chọc cười và phê phán những cô gái trẻ quá lạm dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi đóng vai quần chúng có 2 câu thoại trong Đại gia chân đất 9, Anh Thư - Thư Vũ (Vũ Thị Anh Thư) còn tham gia phim Về nhà đi con. Ở bộ phim này, Anh Thư - Thư Vũ cũng đóng vai quần chúng và còn có cảnh diễn tay đôi với Quốc Trường.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement