Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đo độ quyến rũ của dàn sao nữ trong phim "Thất Sơn tâm linh"

Nóng trong ngày

12/10/2019 23:06

Thất Sơn tâm linh" đang trở thành cơn sốt phòng vé chỉ sau vài ngày công chiếu, không chỉ về nội dung, bộ phim còn quy tụ những nhan sắc xinh đẹp.

"Thất Sơn tâm linh" trong những ngày qua đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ khi chỉ trong vài ngày đầu ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng càn quét mọi phòng vé. Bỏ qua những tranh luận trái chiều về nội dung "chắp vá" của bộ phim. Thất Sơn tâm linh còn gây hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên nữ xinh đẹp. 

Hoàng Yến Chibi -  Ngọc nữ mới của màn ảnh Viêt

Dù được biết đến với vai trò là một ca sĩ, nhưng trên thực tế, Hoàng Yến đã bắt đầu diễn xuất từ năm 17 tuổi và hướng rẽ sang điện ảnh đã mang tên tuổi của Hoàng Yến đến gần hơn với khán giả. Nữ ca sĩ từng tham gia diễn xuất trên truyền hình và điện ảnh từ khá sớm. Chính sự dễ thương, chân thật và chịu khó đã biến Hoàng Yến Chibi từ một cô ca sĩ nhí nhảnh đến một ngọc nữ màn ảnh Việt như hiện nay.

Hoàng Yến Chibi - Ngọc nữ mới của màn ảnh phim Việt.
Hoàng Yến Chibi - Ngọc nữ mới của màn ảnh phim Việt.
Đo độ quyến rũ của dàn sao nữ trong phim

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi gây được tiếng vang lớn trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" với vai diễn Hiểu Phương. Bằng sự thể hiện tự nhiên và tinh tế, đã gúp cho Hoàng Yến giành được giải Cánh Diều Vàng. Trước khi tham gia Thất Sơn tâm linh, Hoàng Yến cũng đã có hai vai chính trong "Kế hoạch đổi chồng" và 'Ngôi nhà bươm bướm". 

Vai diễn Hiểu Phương trong
Vai diễn Hiểu Phương trong "Tháng năm rực rỡ".
Vai diễn Sỏi đầy nội tâm và sâu sắc.
Vai diễn Sỏi đầy nội tâm và sâu sắc.

Trở lại với vai Sỏi trong Thất Sơn tâm linh, Hoàng Yến Chibi ngày càng khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù bộ phim có những tranh cãi về nội dung, nhưng riêng Hoàng Yến vẫn nhận được sự tin yêu của khán giả. Vai diễn Sỏi được xem là một trong những vai diễn nặng đô của Hoàng Yến, bởi là một người câm điếc nên chỉ có thể truyền tải được cảm xúc qua hành động và ánh mắt của mình. Ngay ngày đầu ra mắt, Hoàng Yến đã khiến mọi người phải rùng mình vì biểu cảm rất thật qua những tình tiết của bộ phim. 

Đinh Y Nhung - bóng hồng quyến rũ tuổi 40

Đinh Y Nhung.
Đinh Y Nhung.
Có niềm đam mê với bô môn múa, nhưng cô lại thành công khi rẽ sang con đường người mẫu, diễn viên.
Có niềm đam mê với bô môn múa, nhưng cô lại thành công khi rẽ sang con đường người mẫu, diễn viên.

Xuất thân là một chim công làng múa, cô gái dân tộc người Ê-Đê - Đinh Y Nhung lại thành công khi rẽ sang làm người mẫu và diễn viên. Cô là gương mặt quen thuộc cả trên truyền hình lẫn điện ảnh với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hiệp sĩ mù, Nữ bác sĩ, Những ngọn nến trong đêm phần 2,... Nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của cô là vai chính trong bộ phim "Lấy chồng người ta" của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Đo độ quyến rũ của dàn sao nữ trong phim

Xuất hiện trong Thất Sơn tâm linh, nhân vật Múi do cô thể hiện là một người bí hiểm, liên quan mật thiết đến gã Huỳnh sát nhân. Nữ diễn viên đã có nhiều khoảnh khắc gây ám ảnh cho khán giả bởi ánh mắt sắc lẻm và những hình xăm kì lạ trên người. Đây cũng chính là nhân vật tạo nên nút thắt của bộ phim. 

Lily Chen - nóng bóng đến nghẹt thở

Lily Chen lần đầu chạm ngõ với diễn xuất.
Lily Chen lần đầu chạm ngõ với diễn xuất.

Là một cái tên mới trong làng điện ảnh, nhưng sau khi đoạn trailer được trình chiếu, đã có không ít người quan tâm và tò mò về cái tên Lily Chen. Dù còn khá mới mẻ với điện ảnh, nhưng cô lại là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí với xuất phát điểm là người mẫu, cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Ngoài ra, cô còn sở hữu cho mình giọng ca ngọt ngào và gây dấu ấn trong lòng khán giả khi lấn sân sang ca hát và trở thành Á quân Tình Bolero 2019. 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, hút mắt, Lily Chen đang là cái tên được công chúng săn đón.
Sở hữu thân hình nóng bỏng, hút mắt, Lily Chen đang là cái tên được công chúng săn đón.
Dù còn khá
Dù còn khá "đơ" trong diễn xuất, nhưng đây cũng là một trải nghiệm mới đối với cô.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim Thất Sơn tâm linh, Lily Chen còn khá gượng nhưng so về độ nóng bỏng cô nàng không hề kém cạnh các bạn diễn nữ khác. Với thân hình nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp của mình, cô là một mỹ nhân đang được khán giả săn đón. 

Thanh Tú - con gái nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh

Thanh Tú - con gái của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh.
Thanh Tú - con gái của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh.

Thanh Tú là mộ cái tên đầy triển vọng của màn ảnh Việt năm nay. Là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh, Thanh Tú thừa hưởng được những nét đẹp ngoại hình va khả năng diễn xuất từ mẹ. Năm 16 tuổi, nữ diễn viên sớm ghi dấu ấn của mình với vai chính trong bộ phim "Dịu dàng" và được xem là nàng thơ mới của nền điện ảnh Việt Nam. 

Thừa hưởng được nhan sắc và khả năng diễn xuất, Thanh Tú nhanh chóng trở thành
Thừa hưởng được nhan sắc và khả năng diễn xuất, Thanh Tú nhanh chóng trở thành "nàng thơ" của nhiều đạo diễn.
Ngoài đời, Thanh Tú sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa.
Ngoài đời, Thanh Tú sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa.

Trước Thất Sơn tâm linh, Thanh Tú từng tham gia vào một loạt phim điện ảnh gây nhiều tiếng vang như Tháng năm rực rỡ, Song lang, Người bất tử, Thưa mẹ con đi... Tham gia Thất Sơn tâm linh với một vai phụ, Thanh Tú đã thể hiện khá tròn vai bên cạnh mẹ của mình, nữ diễn viên Kiều Trinh. 

Ngoài đời, Thanh Tú khiến nhiều người trầm trồ vì ngoại hình quyến rũ của mình. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo và ngoại hình quyến rũ với body siêu chuẩn. Năm 2017, Thanh Tú từng dự thi Hoa hậu Đại dương nhưng không đạt thành tích cao tại đây. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement