Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồ bảo hộ phòng dịch COVID-19 được bán tràn lan trên thị trường với giá siêu rẻ

Thị trường 24h

18/03/2020 09:42

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều sản phẩm bảo hộ, phòng chống virus xuất hiện nhiều trên thị trường, được bán theo combo giá chỉ vài chục nghìn.

Một set đồ bảo hộ bao gồm 1 bộ quần áo liền mũ, bao chân, găng tay, kính bảo hộ và một chiếc khẩu trang y tế hiện đang được người người tìm mua vì giá vừa rẻ lại được nhiều món đồ bảo hộ, tiện lợi trong mùa dịch bệnh.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, một số người bán sản phẩm chống dịch COVID-19 cho biết, bộ quần áo được làm từ chất vải chống tĩnh điện không dệt và sau khi vứt đi sẽ dễ dàng phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường.

"Tác dụng của bộ quần áo phòng dịch có chức năng bảo vệ người sử dụng trước tác động của virus, vi khuẩn, khí độc và hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, vì bộ quần áo này được làm từ vải không dệt nên tương đối mỏng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người dùng", chị Nguyễn Thu Vân, người bán bộ quần áo bảo hộ phòng virus cho biết.

Một set đồ bảo hộ bao gồm bộ quần áo liền mũ, bao chân, găng tay, kính bảo hộ và một chiếc khẩu trang y tế.
Một set đồ bảo hộ bao gồm bộ quần áo liền mũ, bao chân, găng tay, kính bảo hộ và một chiếc khẩu trang y tế.

Để tiện cho khách hàng trong việc chọn mua hàng, người bán đã quyết định đóng gói vào cùng 1 túi bán theo combo, với hình thức này sẽ dễ kích cầu người tiêu dùng hơn.

Trên thị trường, giá 1 set đồ phòng virus, tùy cửa hàng sẽ có giá dao động chỉ từ 80.000-95.000 đồng.

Anh Phạm Minh, chủ 1 shop online chuyên bán đồ bảo hộ tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, set đồ bảo hộ hiện là những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trên thị trường. "Mỗi ngày tôi bán được hơn 200 set đồ bảo hộ, hàng về tới đâu hết tới đó. Thậm chí có những ngày hàng vừa về chưa nóng tay đã phải đi ship ngay trong đêm cho khách", anh Minh nói.

Một set nhiều món đồ bảo hộ có mức giá chưa tới 100.000 đồng, nhiều người sẵn sàng mua về sử dụng mỗi khi đến nơi đông người. Tuy nhiên, giá thành quá rẻ cũng khiến nhiều người lo ngại về chất lượng sản phẩm.

Một set đồ bảo hộ có giá từ 80.000-95.000 đồng/set.
Một set đồ bảo hộ có giá từ 80.000-95.000 đồng/set.

Không những set đồ bảo hộ, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện sản phẩm mũ nồi có gắn thêm tấm nhựa chắn giọt bắn từ nước bọt khi tiếp xúc nói chuyện với người đối diện.

Mũ nồi phòng dịch được bán trên chợ mạng với giá 150.000 đồng/cái.
Mũ nồi phòng dịch được bán trên chợ mạng với giá 150.000 đồng/cái.

Chiếc mũ này được nhiều nơi rao bán với giá 230.000 đồng/chiếc, nếu khách mua 2 chiếc sẽ được giảm 100.000 đồng. Tại các trang thương mại điện tử, các loại mũ có tấm chống bụi và giọt bắn từ nước bọt xuất xứ Trung Quốc cũng đang được bán với giá dao động từ 150.000 -324.000 đồng/chiếc.

Nhiều người kinh doanh loại mũ này cho biết, những ngày gần đây, chiếc mũ này đang trở thành hàng hot nên hàng về tới đâu hết tới đó. Khách hàng nếu muốn mua thì phải đặt trước 1-2 ngày.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement