Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn?

Lối sống

19/02/2021 07:09

Rất nhiều phụ nữ có những quan niệm sai lầm về những gì đàn ông thực sự muốn. Chúng tưởng như khó nhằn nhưng thực ra lại rất đơn giản.

Điều gì khiến đàn ông thực sự thấy hấp dẫn ở một người phụ nữ? Điều gì làm cho một người phụ nữ nổi bật so với phần còn lại và thực sự truyền cảm hứng cho đàn ông dấn thân và đầu tư?

Đây là những câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc nhưng ít ai biết được câu trả lời thực sự.

1. Dễ gần

Điều đầu tiên mà đàn ông muốn là một người phụ nữ dễ gần. Đàn ông thích cuộc sống của họ dễ dàng và dễ chịu, không ồn ào. Hiểu theo cách đơn giản nhất, đàn ông đã có đủ căng thẳng trong cuộc sống và họ cần một mối quan hệ giúp họ thoát khỏi điều đó.

su-hap-dan-cua-phu-nu.jpg

Nếu bạn điềm tĩnh và dễ gần, đàn ông sẽ muốn ở bên bạn. Dễ gần, thân thiện và thoải mái là một phần tạo nên một người phụ nữ hấp dẫn và một người hấp dẫn nói chung.

2. Sự tự tin

Tự tin là chìa khóa của cuộc sống nói chung. Lòng tự trọng lành mạnh là một yêu cầu cho các mối quan hệ lành mạnh. Nó mang lại cho bạn sự tự tin để chọn người để ở bên và tin rằng ai đó đáng giá sẽ muốn ở bên bạn.

Chỉ những người có lòng tự trọng thấp mới chấp nhận bị đối xử tồi tệ và những mối quan hệ tồi tệ, có thể vì họ không nghĩ rằng họ có thể tìm thấy điều tốt hơn hoặc họ xứng đáng nhận được điều tốt hơn. Đây là một vấn đề lớn và hoàn toàn không phải là điều khiến một người phụ nữ trở nên quyến rũ.

tu-tin.jpg

Phụ nữ tự tin có tiêu chuẩn và đàn ông yêu một người phụ nữ có tiêu chuẩn. Một cách tuyệt vời để xây dựng sự tự tin là tự hỏi bản thân, "Một người phụ nữ tự tin sẽ làm gì trong tình huống này?" và sau đó tiếp nhận năng lượng và hành động mà theo bạn là phù hợp.

3. Khi bạn có một cuộc sống đầy đủ

Xin lỗi nếu phá vỡ mộng tưởng của bạn nhưng không một người đàn ông nào muốn trở thành trung tâm của toàn bộ vũ trụ của bạn. Điều này có quá nhiều áp lực và nó đi kèm với nhiều vấn đề lớn khác.

Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc xây dựng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất và lấp đầy nó bằng những điều khiến bạn cảm thấy sống động và trọn vẹn nhất. Khi bạn có một cuộc sống thú vị, anh ấy sẽ muốn trở thành một phần của cuộc sống đó.

hanh-phuc5.jpg

Điều này trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều so với việc buồn bã, trống rỗng và chờ đợi một người đàn ông đến cứu bạn khỏi cuộc sống của chính mình.

Cho dù bạn đang ở trong giai đoạn nào của một mối quan hệ, điều cần thiết là phải duy trì đam mê của bạn với cuộc sống, không ngừng đặt mục tiêu cho bản thân và theo đuổi ước mơ của mình. Một mối quan hệ không phải là điểm đến cuối cùng. Đó là một phần của cuộc hành trình có thể giúp bạn đạt được tiềm năng của mình và đạt được chính xác những gì bạn muốn trong cuộc sống.

4. Bạn là nơi an toàn của anh ấy

Đàn ông muốn gì ở một mối quan hệ? Đó chính là cảm giác an toàn, chắc chắn, một người phụ nữ luôn ở phía sau để hỗ trợ họ. Khi anh ấy có cảm giác an toàn, anh ấy dễ dàng mở ra khía cạnh được chôn giấu của mình.

su-hap-dan-cua-phu-nu2.jpg

Ví dụ, một chàng trai có ngoại hình vạm vỡ và cứng rắn nhưng trong sâu thẳm anh ta thực sự là một người mềm yếu và chỉ đưa ra vỏ bọc để bảo vệ phần đó của mình. Người phụ nữ phù hợp đi cùng có thể làm nổi bật khía cạnh mà anh ấy che giấu với mọi người.

Khi bạn cho anh ấy không gian để trở thành con người thật, đích thực của anh ấy, đó là lúc anh ấy bắt đầu hình thành một mối liên kết bền chặt và thân thiết với bạn.

5. Thể hiện sự nữ tính của bạn

Xã hội ngày nay khuyến khích phụ nữ mạnh dạn, cứng rắn và năng nổ hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua sự nữ tính của mình. Bạn cũng không cần phải kìm nén khía cạnh nữ tính của mình để có những nét tính cách táo bạo hơn.

nu-tinh.jpg

Bạn có thể là cả hai. Bạn không cần phải phủ nhận sự cứng rắn của mình, chỉ cần dẫn đầu bằng sự mềm mại. Điều đàn ông thực sự muốn là sự cân bằng giữa nữ tính và độc lập.

6. Chăm sóc vẻ ngoài của bạn

Hãy để ý xem bạn trang điểm như thế nào để ra khỏi nhà và bạn có đầu bù tóc rối hay đổ mồ hôi trộm khi ở cùng anh chàng của mình?

Ở đây không khuyên bạn nên trang điểm và ăn mặc chỉn chu đến 9 giờ mỗi ngày trong tuần chỉ để trông đẹp ở nhà. Nhưng hãy lưu ý những thời điểm bạn ở cạnh anh chàng của mình và nâng nó lên một vài khía cạnh.

lam-dep.jpg

Một phần hấp dẫn của người phụ nữ là chúng ta nỗ lực vào ngoại hình của chính mình. Đàn ông chú ý và họ cũng nhận thấy khi bạn không ngừng nỗ lực để trở nên hấp dẫn với tư cách là đối tượng của họ.

7. Bạn mang hạnh phúc vào mối quan hệ

Rất nhiều người mong đợi một mối quan hệ sẽ mang lại hạnh phúc cho họ nhưng sự thật thì ngược lại. Hạnh phúc là thứ bạn mang vào mối quan hệ, không phải thứ bạn chiết xuất từ ​​nó.

Là con người, chúng ta thích ở bên những người hạnh phúc. Chúng có từ tính và truyền cảm hứng và khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Đó là một cảm giác dễ lây lan.

hanh-phuc6.jpg

Cũng giống như tâm trạng tồi tệ có thể khiến mọi người thất vọng và đẩy lùi họ, thái độ vui vẻ và tính cách tích cực thu hút mọi người như một nam châm. Những người hạnh phúc thường là những người tự tin, nghĩa là họ có cuộc sống đầy đủ và ý nghĩa.

Sự hấp dẫn không chỉ là thể hình. Tính cách của bạn cũng quan trọng không kém. Ngoài ra, tâm trạng, sự rung cảm của bạn cũng vậy.

Vì vậy, hãy cùng nhìn lại 7 đặc điểm này để biết ý nghĩa của việc trở thành một người phụ nữ hấp dẫn đối với đàn ông.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement