Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên 'Thương con cá rô đồng' lộ clip nóng?

Nóng trong ngày

06/11/2021 21:49

Một đoạn clip ngắn 21 giây ghi những cảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên trong phim “Thương con cá rô đồng” đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Đoạn clip nhạy cảm được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội đình đám như Facebook, Telegram, Twitter. Dù chỉ có 21 giây nhưng clip cũng đủ khiến dư luận phải sốt sắng vì những hành động gây “đỏ mặt”.

Trong clip, một thanh niên mặc áo đỏ, có gương mặt rất quen thuộc xuất hiện. Người này được miêu tả là diễn viên tham gia một số bộ phim truyền hình, trong đó có “Thương con cá rô đồng”. Tên anh chàng này được viết tắt là T.A, là thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ.

thumb_04112021143546.jpg

Trong clip, T.A có những hành động mờ ám bên bạn trai. Điều gây choáng hơn là khi cả hai đang mùi mẫn thì một cô gái khác xuất hiện ở phía sau. T.A thấy vậy liền quát: “Đi chỗ khác coi” rồi nhanh chóng tắt máy.

Sau khi clip 21 giây bị phát tán, dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm tương đồng giữa trang phục của người trong clip và một trong những bức ảnh từng được diễn viên “Thương con cá rô đồng” đăng tải.

Mặc dù bị cộng đồng mạng gọi tên, nhưng hiện diễn viên của “Thương con cá rô đồng” vẫn chưa lên tiếng. Diễn viên này không có bài đăng mới trên mạng xã hội từ hôm 26/10 đến nay. Nhiều người tranh thủ vào TikTok của nam diễn viên, để lại loạt bình luận kém duyên, dò hỏi thực hư của sự việc.

Hiện tại đoạn clip 21 giây vẫn chưa được xác thực, đồng thời cũng chưa thể khẳng định đó là diễn viên của “Thương con cá rô đồng”.

Bên cạnh đó, hành vi lan truyền clip riêng tư của người khác là vi phạm pháp luật, tiếp tay cho kẻ xấu. Dư luận suốt thời gian qua vẫn thường kêu gọi nhau ngăn chặn hành vi chia sẻ link bẩn để làm sạch không gian mạng.

(tổng hợp)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement