Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên nổi tiếng gốc Hà Nội tham gia ẩu đả ở phố Tây Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

12/06/2017 02:13

Nhóm nhân viên ở quán nhậu tại khu phố Tây dùng bàn ghế, gậy đánh xông vào tấn công nhóm khách, khiến đường Bùi Viện náo loạn, sự việc được người dân ghi hình lại diễn biến.

Xem clip vụ ẩu đả:

Ngày 12/6,Trung tá Nguyễn Văn Phước – trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết, theo như đoạn clip mô tả thì vụ việcxảy ra vào tối 11/6. Tuy nhiên Trung tá Phước cho hay chưa có ai trình báo về vụ ẩu đã này, và phía công an phường đang xác minh làm rõnhững người có liên quan.

Sáng nay, đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội ghi hình lại vụ ẩu đả tại đường Bùi Viện thuộc khu phố Tây, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, giữa nhóm nhân viên quán nhậu và 1 nhóm khách.

Trong đoạn clip cho thấy, nhóm khách cầm ghế ném và xông vào đánh tới tấp nhân viên quán nhậu. Trong khi đó nhân viên quán chống cự lại quyết liệt. Đồng thời có 2 thanh niên của quán nhậu cầm gậy từ trong quán lao ra đánh vào đầu nhóm khách, khiến nhóm khách bỏ chạy.

Vụ hỗn chiến khiến cả con phố náo loạn

Vụ việc được người dân can ngăn thì nhóm nhân viên quán nhậu mới dừng lại. Chưa rõ có ai bị thương tích hay không, nhưng vụ đánh nhau đã làm náo loạn khu phố Tây.

Theo một số người cho biết, trong số các vị khách tham gia vụ ẩu đả trên, có một nam diễn viên khá nổi tiếng gốc Hà Nội. Hiện công an phường Phạm Ngũ Lão đang xác minh vụ việc để xử lý những người có liên quan.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement