Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên Lan "cave" Thanh Hương lần đầu khoe 2 tiểu công chúa xinh đẹp

Sức khỏe

29/07/2019 19:34

Thành công sau vai "Lan cave", nữ diễn viên Thanh Hương ngày càng bận rộn với công việc, nhưng luôn dành thời gian cho 2 tiểu công chúa nhà mình.

Sau các vai diễn trong 2 bộ phim ăn khách là "Người phán xử" và "Quỳnh búp bê", nối tiếp thành công đó nữ diễn viên "Lan Cave" - Thanh Hương tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi trở thành quán quân của chương trình "Trời sinh một cặp" mùa thứ 3. 

Diễn viên Lan

Dù tất bậc với công việc nhưng nữ diễn viên xinh đẹp luôn dành thời gian chăm sóc 2 cô con gái đáng yêu.

Diễn viên Lan
Diễn viên Lan

Mới đây, diễn viên Thanh Hương đã tung ra bộ ảnh của cô và "2 tiểu công chú" đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Được biết 2 'cách cách' của Thanh Hương tên là Hoàng Minh Phương và Hoàng Yến Linh, 2 bé sinh năm 2010 và 2012.

Diễn viên Lan
Diễn viên Lan

Chia sẻ về tính cách của 2 cô con gái, Thanh Hương cho biết cả 2 con đều ngoan ngoãn, hiền lành nhưng hiếu động. 2 bé đều có năng khiếu nghệ thuật nhưng Thanh Hương không hướng các con theo con đường này mà để các con tự lựa chọn con đường cho mình.

Diễn viên Lan
Diễn viên Lan

“Hương rất chiều con nhưng trong học tập thì rất nghiêm, các con phải hoàn thành phần việc của mình một cách nghiêm túc. Chính vì vậy con sợ mẹ hơn sợ bố”, Thanh Hương tâm sự.

Nữ diễn viên quan niệm  "chiều con nhưng phải nghiêm khắc". Thanh Hương chia sẻ rằng nếu con học tốt thì cô sẽ có những phần thưởng nhỏ nhỏ để khuyến khích, động viên. Còn con học chưa được ưng ý thì sẽ dùng tình cảm để dạy dỗ con thay vì mắng mỏ hay đánh đập bắt ép con học hành.

Diễn viên Lan

Do công việc phải đi nhiều nên Thanh Hương ít khi ở nhà với con, nhưng mỗi khi về đến nhà cô đều trổ tài bếp núc “phục vụ” các con của mình, và lần nào nữ diễn viên cũng đều nhận được lời khen: “Mẹ nấu rất ngon”.

Diễn viên Lan
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement