Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên gốc Việt mặc áo dài đóng phim 18+ là ai?

Nóng trong ngày

11/03/2021 18:45

Mạng xã hội đang sục sôi với một nữ diễn viên mang 2 dòng máu Việt - Nhật mặc áo dài đóng phim người lớn.

Phim J.A.V (18 ) với nhiều nước trên thế giới vẫn bị cấm tiệt thì tại Nhật lại được coi như một ngành công nghiệp phim ảnh chính thống.

1589101517828029190212131490390257429062158n.png
Nữ diễn viên tên thật là Ran Sakita, sinh năm 2001, sinh ra tại Việt Nam, hiện đang đầu quân cho Soft On Demand (SOD), hãng phim người lớn Nhật.

Trong những bộ phim J.A.V tại Nhật, mọi rào cản về thuần phong mỹ tục đều biến mất. Thậm chí ngay cả trang phục truyền thống Kimono cũng được sử dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, với Việt Nam, một đất nước đặt các truyền thống văn hóa và lịch sử nghìn năm văn hiến lên hàng đầu thì đây là điều cấm kỵ. Mới đây, chiếc áo dài đặc trưng văn hóa Việt lại xuất hiện trong một bộ phim 18 Nhật Bản, hơn nữa lại còn do một nữ diễn viên gốc Việt thủ vai.

Ngay khi bức ảnh được lan truyền, mọi thông tin về cô gái này lập tức được tìm kiếm trên khắp các ngóc ngách.

15917781625141824455576002424702287061735223n(1).png
Cô gái mặc áo dài đóng phim người lớn của Nhật khiến dân mạng Việt phẫn nộ.

Theo thông tin người này đăng tải trên các trang web khiêu dâm, cô gái đang gây xôn xao có tên là S.R, “tân binh” của một hãng phim người lớn Nhật có tên Soft on Demand. S.R năm nay 20 tuổi, mang hai dòng máu Việt - Nhật. Cô gái cao 1,45m, đang được hãng phim của Nhật debut tên tuổi. Tuy nhiên Sakita chỉ mới là tân binh debut được 2 ngày, kể từ 10/3.

Ngay trong vai diễn 18 đầu tiên, Sakita đã diện bộ áo dài trắng truyền thống, bên trên còn có tag tên trường, kiểu áo dài dành cho học sinh. Tên trường bằng tiếng Việt nhưng cũng mang ý nghĩa không kém phần tục tĩu.

Theo poster được quảng bá, nữ diễn viên này xuất hiện trong tạo hình nữ sinh với trang phục áo dài trắng truyền thống của Việt Nam, đeo phù hiệu. Sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều người bày tỏ phẫn nộ khi hãng phim dùng hình ảnh áo dài và yếu tố sắc tộc để lôi kéo khán giả.

Ngay lập tức mạng xã hội đã bùng nổ vì những hình ảnh này. Hầu hết các bình luận đều cho rằng hãng phim và chính nữ diễn viên trên nên tôn trọng văn hóa và truyền thống của người khác. Hình ảnh áo dài xuất hiện trong một bộ phim người lớn khiến nhiều netizen cảm thấy "ô uế" cho một biểu tượng của Việt Nam. 

dien-vien-phim-18-.jpg
Tên trường trên phù hiệu bằng tiếng Việt mang ý nghĩa tục tĩu và những bình luận phẫn nộ của cư dân mạng Việt Nam.

Hãng phim Nhật cũng như nữ diễn viên đang nhận bão chỉ trích từ Việt Nam khi dám tự ý sử dụng, báng bổ quốc phục vốn đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt, được biết đến bởi hầu hết các nước trên thế giới.

"Bên Nhật mặc kimono hay mặc bộ quốc phục nước khác đóng phim thì kệ, nhưng đừng đụng đến áo dài Việt Nam".

“Không phải vấn đề bạn này đẹp hay xấu như nhiều người nói mà là ở chỗ áo dài là văn hóa truyền thống của người Việt. Nó như quốc phục của Việt Nam nên đừng vấy bẩn nó. Càng ghét hơn là lại lấy áo dài có phù hiệu của học sinh vào mặc đóng cái phim mà nhiều quốc gia cấm? Nhật Bản làm gì kimono không quan tâm, nhưng động đến văn hóa truyền thống của nước khác thì phải nghĩ chứ. RÁC”

“Ông nào thấy việc lấy quốc phục của người ta về mặc để đóng phim sex là bình thường thì thực sự không hiểu có tí lòng tự tôn không. Đối với nước họ mặc kimono hay mặc cái gì để đóng phim không quan tâm, nhưng cứ động tới cái gì thiêng liêng hay truyền thống của người Việt thì không chấp nhận nổi. Việc này đáng lên án chứ chẳng có gì gọi là nhạy cảm hay gắt cả”.

“Cốt là người Việt, mang trong mình dòng máu Lạc Hồng thì hãy sống sao cho đúng người Việt. Văn hóa truyền thống mà cha ông gìn giữ bấy lâu nay không phải là thứ để chị thích làm gì thì làm. Đừng mặc áo dài đi đóng phim khiêu dâm, ô nhục lắm!”.

“Twitter nó là gì để tôi vào chửi. Tiếng Nhật tôi học đến lúc có tác dụng rồi”

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement