Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm danh những gương mặt "đáng gờm" ở đấu trường Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Nóng trong ngày

15/08/2019 13:13

Hàng loạt thí sinh từ cuộc thi Miss Universe 2017 đã quay trở lại với đấu trường nhan sắc năm nay, Miss Universe 2019 sôi động hơn bao giờ hết.

Hành trình tìm kiếm người kế nhiệm H'Hen Niê đang bước vào giai đoạn khởi động sôi nổi. Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi“You can do it – Universe online” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và khán giả.

Là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cuộc thi tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, cũng như trải nghiệm bản thân và tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.Hàng loạt thí sinh ấn tượng xuất hiện ghi danh tại cuộc thi ảnh online, trong đó phải kể đến dàn thí sinh trở lại từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lê Thu Trang

SfeHyXaYv3Sexuq7SaZzDdI2YhfQSVFLK55Uj5cY.

Lê Thu Trang– Top 10 HHHVVN 2017 tham gia cuộc thi Online bằng tinh thần của một chiến binh và dành tâm huyết cho lần trở lại này. Sau cuộc thi HHHVVN 2017, cô không vội tham gia showbiz mà dồn sức cho việc tập luyện, chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thu Trang hiện đang là Đại sứ dự án Quyền của em - dự án đảm bảo quyền trẻ em và tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS. Cao 1m75, Thu Trang sở hữu vóc dáng quyến rũ với số đo 85-60-95.

Trần Thị Kim Vàng

XUV55XmfK3anZGl67ne6mK7xOI2vZr0dkUfQVYdh.

Trần Thị Kim Vàng đến từ Long An mang đến cuộc thi Online câu chuyện về nghị lực vượt khó và hiếu học. Khi còn nhỏ, cô phải đi bán vé số để kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải chi phí sinh hoạt. Kim Vàng được đến trường nhờ trợ cấp học phí của nhà nước dành cho những hộ gia đình nghèo. Hiện Kim Vàng đang kinh doanh tự do và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Nguyễn Thị Anh

ZrCqIRmKpW9J1YBMLQitPw5PUqkwtF2QM283oMTb.

Nguyễn Thị Anh- Top 15 HHHVVN 2017 quyết tâm một lần nữa chinh phục cuộc thi online với sự lột xác toàn diện từ hình thể cho đến kỹ năng. Có lợi thế với chiều cao 1m83, trong 2 năm qua Nguyễn Thị Anh dồn sức cho việc rèn luyện hình thể với số đo 88-63-96.

Sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện sinh sống và học tập ở Nga, trở ngại lớn nhất của Nguyễn Thị Anh chính là phần giao tiếp vì vốn tiếng Việt còn hạn chế. Tuy nhiên, cô đã khắc phục những thiếu sót này, hoàn thiện bản thân từng ngày. Nguyễn Thị Anh tiết lộ, sau cuộc thi ảnh Online, cô sẽ chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Phạm Thị Anh Thư

lIRZr1UATwyEDtu5XY4u8imTfQhKbysh8FcOuRlo.

Phạm Thi Anh Thư, cao 1m75 đến từ Hà Nội là thí sinh nhận được nhiều ủng hộ của khán giả sau thành công của top 15 Miss World Việt Nam. Có lợi thế về sức trẻ, kỹ năng và gương mặt sáng, Anh Thư là đối thủ đáng gớm cuộc thi năm nay.

Hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội, Anh Thư đặt mục tiêu chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cuộc thi Online này là bước đệm thử sức để Anh Thư sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Cô có số đo hình thể lý tưởng 86-61-92.

Huỳnh Thị Kim Thùy

6zMxMMCrZA3JskFpx3Mnit6ZnSHe0WYUBbfxcruB.

Huỳnh Thị Kim Thùy, một nhan sắc khác đến từ Long An cũng là một trong những thí sinh của HHHVVN 2017. Tích lũy kinh nghiệm từ cuộc thi trước, Kim Thùy đã tập trung trau dồi bản thân về hình thể, kiến thức, kỹ năng. Kim Thuỳ muốn mang đến cuộc thi một hình ảnh mới, hoàn toàn trưởng thành cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Cô cao 1m70, số đo 85-62-90.

Song hành với cuộc thi online, chuỗi chương trình “Brave tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm"cũng thu hút sự quan tâm của thí sinh và khán giả bởi sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời là những người uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement