Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Địa điểm lý tưởng nhất khi đi du lịch Sapa

Sức khỏe

12/01/2019 07:51

Sapa nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ, khí hậu trong lành hoang sơ, quanh năm mát mẻ. Sẽ cho bạn chuyến du lịch vô cùng ấn tượng.

1. Đỉnh Fansipan

sss

Chưa lên đỉnh Fansipan thì chuyến du lịch của bạn thực sự chẳng có ý nghĩa gì. Bởi vì đây là ngọn núi mà ai ai cũng muốn chinh phục nó, không bằng cách này thì bằng cách khác. Đỉnh Fansipan chính là nóc nhà Đông Dương, ngọn núi cao nhất Đông Nam trên dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững kiêu hùng.

Chặng đường đi cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn sẽ được lơ lửng trên không trung và ngắm nhìn cảnh quan thật tuyệt vời, mây bay, đồi núi, chim chóc, những con người phía dưới, nhà tranh, ruộng bậc thang… Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộchành trình.

Lên đến đỉnh Fansipan bằng cáp treo, bạn sẽ thấy được một không gian vô cùng nhộn nhịp, ở bên trong trung tâm. Có đầy đủ hàng tạp hóa lưu niệm, hàng ăn… bước ra khỏi chỗ đó bạn đi lên từng bậc thang bạn sẽ thấy chùa chiền, với những bức tượng phật khổng lồ… đi lên cao lên cao nữa bạn sẽ tới tận đỉnh Fansipan. Bạn hãy chuẩn bị cho mình nước uống nhé, áo ấm vì trên đó khá rét, và áo mưa đề phòng mưa bất chợt.

2. Núi Hàm Rồng

sss 1

Đến núi Hàm Rồng, bạn sẽ nhìn thấy cảnh quan của Sapa như hiện ra như toàn bộ trong mắt bạn ngay ở phía dưới. Xa xa những làn sương khói trắng, thấy những thung lũng mường Hoa, Sapa. Thiên nhiên nơi đây đã được cải tạo phần nào để làm đẹp hơn,mộng mị hơn. Trên núi Hàm Rồng quanh là một nơi trải đầy hoa, giống như đang lạc vào một cảnh tiên, mây sẵn sàng ùa vào người bạn, dưới chân bạn cũng toàn là hoa. Đây quả thực là trải nghiệm thú vị.

3. Nhà thờ cổ Sapa

sss 2

Nhà thờ cổ Sapa nằm ngay thị trấn Sapa. Đây là công trình nhà thờ thời Pháp thuộc, là một hình ảnh biểu trưng cho Sapa. Hãy cùng bạn bè chụp những tấm hình đẹp tạiđây nhé.

4. Bản Cát Cát

sss 3

Khám phá bản Cát Cát là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạnnên thử một lần. Bản Cát Cát là bản làng lâu đời của đồng bào người Mông, nằm cách trung tâm thị trấn Sapa 2km. Tại đây còn lưu giữ nhiều nét văn hoá độc đáo và lâu đời của người Mông cũng như những nghề thủ công truyền thống: trồng bông, lanh, dệt vải…

Hiện nay, bản Cát Cát đã được đầu tư, xây dựng thành khu du lịch Cát Cát, một trong những địa điểmdu lịch thu hút đông đảo khách tham quan.

5. Thung lũng Mường Hoa

sss 4

Tại đây bạn sẽ thấy những bãi đá cổ với muôn hình thù khác nhau. Những tảng đá cổ nằm xen lẫn giữ cỏ và cây và nằm trên những ruộng bậc thang, những tảng đá sa thạch vẫn còn những ký hiệu vô cùng bí ẩn.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement