Vàng Mua Bán
SJC HN 55,830 56,350
SJC HCM 55,830 56,330
DOJI AVPL / HN 55,900 56,200
DOJI AVPL / HCM 55,850 56,250
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,060.00 23,090.00
EUR 26,658.93 26,928.21
GBP 29,526.13 29,824.38
JPY 215.64 217.81
Chứng khoán
VNIndex 957.18 7.28 0.76%
HNX 141.61 0.75 0.53%
UPCOM 63.64 -0.11 -0.17%
Thứ sáu, 23/10/2020

Từ khóa: ĐAU LƯNG

Xã hội hiện đại, công việc văn phòng ngày càng phổ biến, và “hội chứng bệnh văn phòng” hay còn gọi là SBS xuất hiện ngày càng nhiều.

Nếu bạn đang bị chứng đau lưng hành hạ, áp dụng vài động tác dễ thực hiện dưới đây có thể cải thiện đáng kể các cơn đau.

Những phương pháp này sẽ không chữa khỏi tình trạng của bạn, nhưng chúng có thể giúp bạn kiểm soát sự khó chịu và ngăn ngừa bệnh nặng thêm.

Đau lưng có thể là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, từ người trẻ tới người già, vì vậy một tư thế ngủ rất quan trọng cho việc này.

Sự khó chịu những cơn đau nhức mang lại chắc hẳn có thể khiến bất cứ ai trong số chúng ta phải nhăn nhó mỗi khi nghĩ tới.

Thường thì ai cũng bị đau lưng, có nhiều lý do dẫn tới việc đau thắt lưng như là ngồi lâu, đứng lâu, đi dép cao gót lâu, khiêng vác nặng…

Đặc thù công việc phải ngồi lâu trước máy tính hay phải mang vác vật nặng…là nguyên nhân cơ bản dẫn đến bệnh đau lưng. Dân gian có rất nhiều bài thuốc hay chữa bệnh đau lưng, đơn...

Khi bạn bị đau lưng, vai, cổ, tư thế ngủ đúng sẽ giúp bạn giảm đau, có giấc ngủ ngon và sâu hơn.