Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Daimler ngừng sản xuất dòng xe Mercedes-Benz ở Hoa Kỳ và Mexico

Thị trường

18/07/2020 08:15

Daimler đã tiết lộ rằng họ sẽ ngừng sản xuất dòng xe Mercedes-Benz tại Hoa Kỳ và Mexico vì chính sách cắt giảm chi phí và hợp lý hóa việc sản xuất.

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 13 thế giới - Daimler đã đưa ra thông báo khi tiết lộ rằng họ đang định hình để báo cáo khoản lỗ hoạt động trong quý II/2020 là 1,68 tỷ euro (1,91 tỷ USD). Ngoài ra, Daimler còn tiết lộ rằng sự sụt giảm nhu cầu đã kích hoạt việc đóng cửa đại lý, việc này có thể khiến ​​Daimler mất thêm 708 triệu euro (806 triệu USD), sau khi trừ lãi suất và thuế.

Daimler ngừng sản xuất dòng xe Mercedes-Benz ở Hoa Kỳ và Mexico.
Daimler ngừng sản xuất dòng xe Mercedes-Benz ở Hoa Kỳ và Mexico.

Daimler ngừng sản xuất dòng xe Mercedes-Benz cho Hoa Kỳ và Mexico, có nghĩa là dòng A-Class vốn được chế tạo tại nhà máy của hãng ở Aguascalientes, Mexico sẽ không còn được hoạt động nữa. Cơ sở này thay vào đó sẽ tập trung vào việc hợp lý hóa sản xuất.

Hơn nữa, việc sản xuất chiếc Mercedes-Benz C-Class tại nhà máy sản xuất ô tô tại thành phố Tuscaloosa, Alabama cũng sẽ ngừng hoạt động, thay vào đó nhà máy này chỉ tập trung vào dòng SUV.

Trong quý II/2020, Mercedes-Benz Cars & Vans đã báo cáo khoản lỗ hoạt động 1,13 tỷ euro (1,27 tỷ USD). Daimler cho biết họ đã chi 129 triệu euro (146 triệu USD) cho các nỗ lực kéo dài sản xuất, bao gồm cả việc mua lại nhân viên tại Mercedes-Benz, theo báo cáo của Reuters.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement