Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đại lý Honda giảm gần 120 triệu đồng cho HR-V, thúc đẩy doanh số cuối năm

Thị trường

05/09/2020 07:12

Nhiều đại lý Honda giảm giá mạnh cho mẫu HR-V nhằm giảm hàng tồn kho khi nhiều đối thủ trong phân khúc đang đẩy mạnh doanh số bằng các gói ưu đãi.

Cụ thể, mức giảm cho bản HR-V G là 60 - 80 triệu đồng và bản HR-V L từ 80 - 120 triệu đồng. Giá niêm yết của bản G và L lần lượt là 786 và 866 triệu đồng. Mức ưu đãi này sẽ dao động theo màu xe và đại lý bán, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng phụ kiện và tiền mặt.

Honda HR-V.
Honda HR-V.

Với mức giá sau giảm còn dưới 700 triệu, HR-V có thêm cơ sở để thuyết phục khách, khi mà các mẫu xe trong phân khúc B như Hyundai Kona, Ford EcoSport đang có động thái giảm sâu để ra bản mới. Hay mới đây là cái tên Kia Seltos với nhiều thế mạnh và giá bán hấp dẫn. Trong khi đó, bản L lại có giá tiệm cận Toyota Corolla Cross HV (918 triệu). Mẫu xe của Toyota mới mẻ, nhiều công nghệ và kích thước lớn hơn. Lợi thế của HR-V là thương hiệu Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc và không gian rộng nhất ở phân khúc này.

Theo VnExpress, doanh số của HR-V cũng không phải mục tiêu quá lớn của hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều nhân viên đại lý cho biết mức giá này để đẩy hàng tồn trước khi đón phiên bản mới với mức giá đã giảm để tăng tính cạnh tranh.

Honda HR-V 2020 có kích thước tổng thể 4.334 mm dài, 1.772 mm rộng, 1.605 mm cao, chiều dài cơ sở 2.610 mm, khoảng sáng gầm 170 mm. Xe sử dụng mâm hợp kim 17 inch với kích thước lốp 215/55R17. Phanh đĩa trước, sau là trang bị tiêu chuẩn.

Đại lý Honda giảm gần 120 triệu đồng cho HR-V, thúc đẩy doanh số cuối năm

Trang bị đáng chú ý về ngoại thất trên Honda HR-V 2020 là cụm đèn pha và đèn hậu LED trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên đèn pha bản cao cấp là loại cảm biến ánh sáng, đèn sương mù LED (bản tiêu chuẩn là halogen), tay nắm cửa mạ crôm. Cản trước và sau cũng như viền dưới thân xe trên bản HR-V 1.8G là màu đen, trong khi bản cao cấp HR-V 1.8L cùng màu thân xe. Đặc biệt bản cao cấp còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn của Honda HR-V là phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động. Đi cùng với đó là hàng loạt hệ thống an toan cơ bản như cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ kiểm soát lực kéo.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement