Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua "tài tử TVB": Quyền Linh

Nóng trong ngày

04/10/2019 08:29

Nhìn lại hình ảnh của MC Quyền Linh một thời xuân sắc, khán giả không khỏi trầm trồ khi Quyền Linh đẹp mã chẳng khác nào tài tử TVB.

Quyền Linh đươc biết đến với vai trò là một diễn viên, MC nổi tiếng tại Việt Nam. Anh đến với khán giả bằng hình ảnh của một MC chân chất, hay giúp đỡ mọi người và gắn liền với những chương trình thiện nguyện. Tuy nhiên, với khán giả của cách đây 20 năm, không ai là không ấn tượng với vẻ ngoài điển trai không thua gì tài tử TVB của anh.

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua

Bên cạnh hoạt động không ngừng nghỉ, câu chuyện vươn lên của Hoài Linh cũng khiến nhiều người cảm phục.

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua

Xuất thân là một nông dân nghèo, anh cứ ngỡ Sài Gòn là thiên đường. Sau khi lên Sài Gòn mưu sinh, anh mới nhận ra mọi thứ vô cùng khó khăn. Không như nhiều diễn viên cùng thời, con đường đến với nghiệp diễn của Quyền Linh đầy gian truân vất vả. 

Thời còn là sinh viên theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM, anh phải tự xoay sở để nuôi sống bản thân mình. Bạn bè cùng trang lứa gọi anh là "Linh ống hút" vì thân hình gầy gò. Có nhiều đêm anh thức trắng, đi lang thang khắp nơi tìm việc làm, anh đến những vũ trường để xin làm bảo vệ nhưng vừa nhìn thấy anh họ đã đuổi đi. Anh kể: "Tôi đứng cách 10m là người ta đã đuổi đi rồi". 

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua

Quyền Linh cho biết, tất cả tài sản của anh khi bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp lần hai là một cái nồi đen bị nứt, một cái màn màn rách tới mức không dám mở ra, hai bộ đồ cũ, một ít gạo, chai nước mắm, một hũ chao. Tiền đi xe anh không có mà phải xin đi nhờ.

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua

Lên Sài Gòn, Quyền Linh làm nghề bốc vác ngoài chợ. 3 tháng trời, anh làm việc chăm chỉ, không nề hà bất cứ thứ gì nhưng cái được trả chỉ là những thực phẩm đơn giản để nuôi sống bản thân. Vận may đến khi anh được mời đóng 2 cảnh quần chúng trong phim Phạm Công - Cúc Hoa. Cát-xê được trả là 2 cái bánh mì.

Tiếp đến, Quyền Linh được mời tham gia bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng. Trớ trêu là vai diễn của anh là gián điệp, không được lộ mặt, phải bịt khăn che từ đầu tới cuối phim. Tới cảnh chiếc khăn bị mặt được lột ra cũng là lúc nhân vật chết và hết phim. 

Dần dần, Quyền Linh được các đạo diễn giao cho những vai dài hơi hơn. Anh trở thành diễn viên nổi tiếng và MC được nhiều người yêu thích.

Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua
Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua
Đã từng có một diễn viên đẹp trai không thua

Hiện tại, Quyền Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái. Cả gia đình anh sống trong căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng. Tuy vậy, anh vẫn giữ những thói quen từ thuở hàn vi, đặc biệt là sở thích đi dép tổ ong.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement