Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đà Nẵng: Dừng việc gặp mặt phạm nhân và nhiều hoạt động dịp Tết

Chính sách - Hạ tầng

01/02/2021 19:27

Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19, Công an TP. Đà Nẵng quyết định tạm dừng giải quyết gặp mặt thân nhân đối với phạm nhân, người bị tạm giữ, tạm giam.

Ngày 1/2, thông tin từ Công an TP.Đà Nẵng, trại Tạm giam Công an TP.Đà Nẵng thực hiện việc dừng giải quyết gặp mặt thân nhân đối với phạm nhân, người bị tạm giữ, tạm giam.

Cùng với đó, việc giải quyết tiếp xúc lãnh sự đối với các can phạm có quốc tịch nước ngoài cũng sẽ dừng lại. Tuy nhiên, việc gửi quà tiếp tế cho can phạm nhân vẫn được giải quyết theo quy định.

An ninh - Hình sự - Đà Nẵng: Dừng việc gặp mặt phạm nhân và nhiều hoạt động dịp Tết

Nhiều hoạt động rất đặc sắc dịp Tết được TP.Đà Nẵng dừng lại, ưu tiên phòng chống dịch bệnh.

Cũng theo Tạm giam Công an TP.Đà Nẵng, việc tạm dừng này bắt đầu từ 30/1 và sẽ trở lại khi có thông báo sau.

Việc tạm dừng giải quyết gặp mặt thân nhân đối với phạm nhân, người bị tạm giữ, tạm giam là do diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 trong thời điểm hiện tại, cũng như để đảm bảo an toàn cho cơ sở giam giữ, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ, phạm nhân, người bị tạm giữ, tạm giam.

Cũng liên quan đến dịch bệnh Covid-19 ở TP.Đà Nẵng, sở Văn hóa - Thể thao địa phương này cũng quyết tạm hoãn chương trình Sôi động thành phố biển - Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021.

Cùng với đó, rất nhiều chương trình khác trong dịp Tết 2021 cũng buộc tạm dừng như: Phiên chợ ngày Tết, chương trình du lịch văn hóa Toom Sara Fest - Chợ tình.

Ông Lê Quang Á, Phó Chủ tịch hội Nhà báo TP.Đà Nẵng cho hay, trước những diễn biến của dịch bệnh, Hội cũng quyết định không tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 như kế hoạch đã định.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin Pháp luật, những hoạt động văn hóa - nghệ thuật bị tạm dừng nói trên khiến nhiều người tiếc nuối. Trong đó, có nhiều hoạt động đặc sắc bảo tồn văn hóa, vui chơi giải trí.

Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên dẫu có chút tiếc nuối nhưng tất cả người dân đều đồng lòng chấp hành.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement