Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cựu Tổng giám đốc ACB Lý Xuân Hải trở thành Chủ tịch Bảo Lộc Silk

Ngân hàng

03/11/2017 01:24

Ông Lý Xuân Hải từng làm Tổng giám đốc ngân hàng ACB và được bầu là "Lãnh đạo ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2007 và 2010.

​Theo thông tin chúng tôi có được, ông Lý Xuân Hải, cựu Chủ tịch Ngân hàng Á Châu hiện đang làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tơ lụa Bảo Lộc (Bảo Lộc Silk), một doanh nghiệp chuyên dệt may các mặt hàng thời trang vải lụa tơ tằm cao cấp có trụ sở tại tỉnh Lâm Đồng.

Tháng 8/2012, ông Hải bị bắt trong "đại án bầu Kiên" và bị tuyên án 8 năm tù. Tuy nhiên, ông Hải đã mãn hạn tù hồi đầu năm 2017.

Bảo Lộc Silk được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1994, tiền thân là Công ty Dệt may lụa tơ tằm 2/9 (Sesigatex).

Với thương hiệu "Lụa Bảo Lộc" hay "Bao Loc Silk", sản phẩm của công ty được nhiều thị trường trong nước và quốc tế ưa chuộng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Pakistan, Bỉ, Anh, Australia, Đan Mạch, Canada, Tây Ban Nha...

Sản phẩm lụa tơ tằm Bảo Lộc được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc, đa dạng về chủng loại như: tơ xe, vải mộc, khăn choàng, caravat, vải lụa màu các loại với hơn 20 mặt hàng lụa như: satin, crepe de chine (C.D.C), twill (chéo), jacquard (J/Q), oganza, habuta, georgette (GGT), kawa, shantung, tussah, twist (lụa 2 da)… Hàng năm, hơn 1.000.000m vải lụa các loại được sản xuất và phân phối đến các thị trường trong và ngoài nước với giá cả hợp lý.

Sản phẩm của Bảo Lộc Silk hiện chủ yếu xuất khẩu, thị trường nội địa còn khá nhỏ. Tuy nhiên, công ty vừa tổ chức Đại hội cổ đông bàn việc mở rộng kinh doanh tại TPHCM.

Hội đồng quản trị Bảo Lộc Silk.

Ông Lý Xuân Hải sinh năm 1965, quê ở Bình Định. Ông có bằng Thạc sỹ Kinh tế tại Đại học Paris Dauphine - Pháp và là Tiến sỹ Toán - Lý Đại học Tổng hợp quốc gia Belarus.

Ông Hải bắt đầu làm việc tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) từ năm 1996 và đến tháng 6/2005 lên làm Tổng giám đốc ngân hàng này. Ông từng được bầu là "Lãnh đạo ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2007 và 2010.

Tháng 8/2012, ông Hải bị bắt trong "đại án bầu Kiên" và bị tuyên án 8 năm tù. Tuy nhiên, ông Hải đã mãn hạn tù hồi đầu năm 2017. Mặc dù vậy, ông Hải vẫn bị cấm đảm nhiệm các chức vụ liên quan đến ngân hàng trong vòng 5 năm. Trước lúc bị bắt và khởi tố, ông Lý Xuân Hải được xem là một trong những CEO thành công và nổi tiếng nhất trong giới ngân hàng.

Một số hình ảnh của Bảo Lộc Silk

HÀ MY (Trí thức trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement