Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cười ra nước mắt với những "hạt sạn" trong MV mới của Jack và K-ICM

Nóng trong ngày

06/10/2019 15:58

Sau thành công của loạt ca khúc hít như "Hồng nhan", "Bạc phận" và "Sóng gió"... bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục trình làng MV "Em gì ơi".

Tối 5/5, bộ đôi triệu view Jack va K-ICM tiếp tục ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em gì ơi. Sau thành công của hàng loạt ca khúc hít, bộ đôi này lai tiếp tục gây sóng gió với ca khúc mới của mình. Với sự trở lại lần này, khán giả vô cùng bất ngờ khi cặp đôi ca - nhạc sĩ rũ bỏ phong cách "trai quê" để mang đến một màu sắc trẻ trung, sành điệu. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ streamer Missthy càng tăng thêm phần hấp dẫn cho MV.

Cười ra nước mắt với những

Được đánh giá là thay đổi toàn bộ từ hình ảnh, phong cách đến chất liêu âm nhạc, MV Em gì ơi đã thoát khỏi tình trạng "lấy cũ làm mới" mà được biến tấu một cách khác hoàn toàn. Em gì ơi kể về mối tình dễ thương mới nở của chàng trai dành cho cô gái, thổi hồn vào sản phẩm lần này là một màu sắc tươi vui, và hài hước. 

Cười ra nước mắt với những
Cười ra nước mắt với những

Dù đã được đầu tư kỹ lưỡng và hơn hẳn những sản phẩm cũ nhưng MV Em gì ơi vẫn không tránh khỏi những hạt sạn về hình ảnh khến fan không khỏi phì cười. Cụ thể, trong đoạn hai người đi câu ở ven hồ, K-ICM bị con tôm hùm bám vào phía sau người. Tuy nhiên, khi chuyển cảnh, con tôm lại bị thay đổi ra đằng trước và bám vào đùi của K-ICM. Bên cạnh đó, nhiều fan còn soi ra điều bất thường, khi con tôm hùm có màu đỏ như đã được nấu chín. 

Cười ra nước mắt với những
Cười ra nước mắt với những

Đặc biệt, MV được quay ở nhiều địa điểm khác nhau như Đà Lạt, vườn Du Long, đồi cát Nam Cương và bãi biển thuộc huyện Vĩnh Hy (Ninh Thuận), toàn bộ ê-kip phải di chuyển liên tục tại các địa điểm để ghi hình. Tuy nhiên, trong phân đoạn cuối cùng của MV, khi bộ đôi Jack và K-ICM đồng diễn cùng các em thiếu thi để bày tỏ với tình cảm với nữ chính Misthy, nhưng fan lại phát hiện hình ảnh của Misthy lại thật khác lạ. Một số khán giả cho rằng, phía Jack đã sử dụng hình ảnh một cô bé có mái tóc ngắn để đóng thế Misthy. 

Cười ra nước mắt với những
Cười ra nước mắt với những
Cười ra nước mắt với những

Những nghi ngờ trên xuất phát từ việc nữ chính ở phân cảnh trên bãi biển có chiều cao chỉ tương đương với các bé gái trong dàn đồng diễn. Thân hình của cô cũng trong mũm mĩm, trọn trịa hơn so với vóc dáng của Misthy. Tuy nhiên, phía bên Jack cũng đã lên tiếng khẳng định, nữ streamer tham gia đầy đủ 4 ngày ghi hình MV và ê-kíp không hề sử dụng người đóng thế. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement