Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuộc sống xa hoa của tỷ phú Ấn Độ Gautam Singhania: Từ siêu xe, trực thăng đến tòa nhà cao chọc trời

Doanh nhân

24/06/2021 18:41

Gautam Singhania là chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Raymond, nhà sản xuất vải may veston lớn nhất thế giới. Giá trị tài sản ròng của ông ước tính khoảng 1,4 tỷ USD.
news

Singhania nổi tiếng với lối sống xa hoa và thường xuyên thể hiện sự giàu có của mình trên trang Instagram. Tờ India Today cho biết, vị tỷ phú này yêu thích thời trang và ông từng nói rằng nếu có cơ hội, ông sẽ mặc áo sơ mi, quần tây và áo khoác do chính công ty của mình thiết kế. 

Tỷ phú Singhania cũng là một nhà sưu tập xe sang nổi tiếng và thường xuyên có mặt trên đường đua để trau dồi kỹ năng lái xe của mình. Ngoài xe hơi, ông còn có sở thích với máy bay phản lực và du thuyền. Và dưới đây là cái nhìn sơ lược về lối sống xa hoa bậc nhất của Singhania.

Bộ sưu tập xe ấn tượng nhất Ấn Độ?

Singhania có một trong những bộ sưu tập xe hơi ấn tượng nhất ở Ấn Độ, sánh ngang với vị tỷ phú Mukesh Ambani. Bộ sưu tập của ông bao gồm Lamborghini Gallardo LP570 Superleggera, Lotus Elise mui trần, Nissan Skyline GTR, Honda S2000, Ferrari 458 Italia và Audi Q7. Ông đã thành lập câu lạc bộ siêu xe đầu tiên của Ấn Độ và xây dựng đường đua drift đầu tiên của đất nước này.

ty-phu-an-do(1).png
Gautam Singhania và một trong những chiếc xe sang trong bộ sưu tập của ông. Ảnh: @ gautamsinghania99 - Instagram

Theo Zigwheels, vào năm 2015, tỷ phú Singhania trở thành người Ấn Độ đầu tiên giành chiến thắng trong loạt Ferrari Challenge Europe, một cuộc đua dành cho các tay đua nghiệp dư.

JK House

Tòa nhà JK House của tỷ phú Singhania là một trong những điểm thu hút khách du lịch ở Ấn Độ. Nó được xây dựng ở Nam Mumbai và là tòa nhà tư nhân cao thứ hai ở Ấn Độ, sau tòa nhà Antilia của tỷ phú Mukesh Ambani.

Tờ GQ India cho biết, ngôi nhà được định giá 81 triệu USD. Vì mê xe nên ngôi nhà 5 tầng dành riêng cho bộ sưu tập đồ sộ của doanh nhân. Ngoài ra, nó còn có 1 spa, sân bay trực thăng và 2 hồ bơi.

ty-phu-an-do(2).png
Bản vẽ lại tòa nhà JK House của Gautam Singhania. Ảnh: @ CityXoxo - Twitter

Tờ New York Post đưa tin, tòa nhà chọc trời này có một bảo tàng tư nhân dành cho việc kinh doanh vải hàng thế kỷ của gia đình, nguồn gốc tài sản của Singhania.

Du thuyền sang trọng

Không chỉ đam mê tốc độ với ô tô, Singhania còn đam mê việc tìm kiếm cảm giác mạnh trên đại dương. Tờ New York Post báo cáo rằng "ông trùm" Ấn Độ có một số tàu cao tốc được đặt tên là Goldeneye, Goldfinger, Octopussy và Thunderball.

Vị tỷ phú còn sở hữu một chiếc du thuyền Moonraker có đủ chỗ ngủ cho 10 người và có phòng tập thể dục, rạp chiếu phim...

ty-phu-an-do(3).png
Tỷ phú Gautam Singhania trên một trong những du thuyền sang trọng của mình. Ảnh: @ gautamsinghania99 - Instagram

Ông cũng sở hữu một chiếc du thuyền rất hiếm làm bằng gỗ tếch, chiếc Ashena. Theo SuperYachtFan, tàu cũng có sức chứa cho 10 khách và 8 thủy thủ đoàn. Tờ Economic Times đưa tin chiếc du thuyền này đã được Liz Hurley và các vị khách sử dụng trong đám cưới của cô với Arun Nayar vào năm 2007.

Du lịch hàng không

Bộ phận hàng không của Tập đoàn Raymond sở hữu 2 máy bay trực thăng sẵn sàng cho tư nhân thuê. Theo CNBC, Singhania đã giao lại việc trang trí nội thất máy bay cho Eric H. Roth, người chuyên thiết kế nội thất cho các máy bay hạng sang. 

Business Insider đưa tin, Singhania còn sở hữu một chiếc Bombardier Challenger 600, có giá khoảng 21 triệu USD.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ