Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuộc đổ bộ trở lại của các ngôi sao trên đường đua Vpop: Hương Giang, Bích Phương đồng loạt tung MV mới

Nóng trong ngày

24/08/2019 00:17

Chỉ trong một đêm, 2 người đẹp Hương Giang và Bích Phương đồng loạt tung poster mới cho MV comeback của mình, cuộc đua Vpop ngày càng trở nên gây cấn.

Chỉ trong tối 23/8, cả hai người đẹp Bích PhươngHương Giang lần lượt báo hiệu đến khán giả về việc trở lại đường đua Vpop trong tháng 8 này.

Untitled-1 (1)

Sau khoảng thời gian vắng bóng, không hẹn mà gặp cả hai nữ ca sĩ đều lần lượt thông báo về màn comeback của mình. Bích Phương mở màn với tấm poster chỉ vỏn vẹn dòng chữ "Đi đu đưa đi", hình ảnh của nữ ca sĩ Bích Phương nằm chính diện giữa tấm poster với vẻ mặt kiêu kỳ của một cô tiểu thư sang chảnh. Ngoài ra các thông tin về thời gian tung MV chính thức đều được giấu kín.

2383GCLeDWAB7TZju60thqGFvfUNn3YhJfmaUBwE.

Trên trang cá nhân của mình, Bích Phương cũng không quên để lại một dòng status đầy khí chất lầy lội của mình: "Nhà bao việc nhưng đi đu đưa đi thì không thể bỏ được" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên suốt cả một buối tối. Sau thành công của MV "Drama Queen", Bích Phương đã quay trở lại đường đua Vpop, hứa hẹn mang đến một sự bùng nổ mới lạ.

BUaLU5Z7uTcSy3HfuIwPuK3V5pXYoXsHDW1Ml5Fx

Không hẹn mà gặp, cả Hương Giang cũng chính thức tung tấm poster vào tối 23/8 thông báo ngày trình làng MV mới mang tên: "Cứ vô tư đi" vào lúc 19h ngày 26/8. Một lần nữa, Hương Giang lại "chơi" fan hâm mộ một vố quá lớn khi không thông báo về sự trở lại, khiến khán giả trở tay không kịp.

G9bb2xOSYN7IxAMgcksoFJlsP0mEfmnHjhiujQ1s.

Sau khi tấm poster được lên sóng, công đồng mạng lại suy đoán MV mới lần này của Hương Giang có thể là phần tiếp theo của "Anh đang ở đâu đấy anh", hình ảnh ngập tràn drama không thua kém gì các MV trước. Đặc biệt, trong MV lần này còn có sự góp mặt củaHoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada, chị em thân thiết của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

1_189816
xlfFu8UwzA50nJEziZe7KRwH1g4e5v4SWSDH9Xtk.

Có thể thấy việc trở lại của cả hai nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên đường đua Vpop tháng 8 đầy kịch tính, hấp dẫn với những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn bao giờ hết.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement