Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cửa hàng xách tay “chi bạo” mua hàng mới nóng kéo khách

Số hóa

21/09/2019 09:59

Khi iPhone 11 còn chưa mở bán toàn cầu, Galaxy Fold chính hãng chưa bán tại Việt Nam, các ông chủ cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ đã có sản phẩm trên tay.

Tất nhiên, số tiền bỏ ra để sở hữu món hàng mới, nóng này là không hề rẻ. Rạng sáng ngày 17/9 vừa qua, trước 3 ngàyiPhone 11 chính thức mở bán trên toàn cầu, ông chủ cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ Minh Tuấn Mobile đã đem về chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên có màu vàng, dung lượng 256 GB.

Chiếc iPhone đầu tiên tại Việt Nam của ông chủ hệ thống Minh Tuấn Mobile.
Chiếc iPhone đầu tiên tại Việt Nam của ông chủ hệ thống Minh Tuấn Mobile.

Đây là bản iPhone 11 Pro Max thương mại, được ông Tuấn bỏ tiền mua với quyết tâm phải là người sở hữu thế hệ iPhone mới nhất của Apple tại Việt Nam. Ông Tuấn cho biết, ông mong muốn được là người đầu tiên mang thiết bị này đến gần hơn với người cùng chung đam mê, giúp họ được trải nghiệm trước khi quyết định mua máy.

Số tiền chi mua chiếc iPhone này không được ông Tuấn tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn sẽ không phải là số tiền nhỏ. Bởi ngay như những chiếc iPhone 11 nóng hổi được đem về hôm 20/9 – tức ngày đầu tiên Apple mở bán, người dùng đã phải trả giá cao mới có hàng.

Trong lúc iPhone 11 gây nóng sốt thị trường di động thì chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fole đầu tiên cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Người sở hữu sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế gập thú vị chính là anh Đạt Nguyễn, quản lý chuỗi kinh doanh ĐTDĐ Di Động Việt.  Anh Đạt cho biết, anh phải bỏ ra 99 triệu đồng để trở thành chủ nhân của chiếc Galaxy Fold của hãng Samsung.

Galaxy Fold trên tay anh Đạt Nguyễn - chủ cửa hàng Di Động Việt.
Galaxy Fold trên tay anh Đạt Nguyễn - chủ cửa hàng Di Động Việt.

Galaxy Fold hiện chưa được bán chính hãng tại Việt Nam, rất khan hàng và được nhập về chủ yếu với mục đích trưng bày, trải nghiệm. Theo anh Đạt, giá máy chắc chắn sẽ giảm dần trong nhiều ngày tới.

Galaxy Fold ban đầu chỉ được Samsung bán ra tại thị trường Hàn Quốc và lô đầu tiên có 1.000 chiếc. Điều này khiến chiếc smartphone gập càng trở nên khá hiếm. Chưa kể chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên mở bán Galaxy Fold tại thị trường Hàn Quốc, khách hàng đã đặt mua hết bất kể nó có giá tới 1.980 USD.

HOÀNG SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement