Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cụ bà 80 tuổi rơi từ lầu 10 chung cư ở Sài Gòn, nghi tự tử

Chính sách - Hạ tầng

17/11/2020 15:40

Sáng 17/11, thi thể một phụ nữ được phát hiện dưới sân chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, TP.HCM, xung quanh có nhiều vết máu, nghi rơi từ trên tầng cao.

Công an quận 10, TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ thi thể nghi rơi từ lầu chung cư Ngô Gia Tự, theo Vietnamnet.

dieu-tra-vu-thi-the-lia-dau-nghi-roi-lau-chung-cu-o-sai-gon
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Khoảng 10h15, người dân sống tại block A chung cư Ngô Gia Tự nghe tiếng động mạnh ở khu vực hành lang tầng trệt. Đi kiểm tra, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ.

Công an quận 10 sau đó đến khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Qua trích xuất camera an ninh, nhà chức trách bước đầu nhận định nạn nhân tự tử.

chet
Vị trí cụ bà rơi xuống được dọn rửa. Ảnh:An Huy.

Một số người dân cho biết, nạn nhân là nữ, khoảng80 tuổi,cư ngụ tại tầng 10 chung cư. Người này vốn hiền lành và sống hoà đồng với mọi người. Gần đây, nạn nhân mắc bệnh nên hay đi khám chữa nhưng không đỡ.

Qua khám nghiệm, có thể do mắc bệnh nên người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử. Sau khi hoàn tất khám nghiệm thi thể được đưa về nhà xác.

photo1605577850915-16055778510681757112069
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: báo Đại Đoàn Kết

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều vụ tử vong do nhảy từ tầng cao chung cư.

Gần đây nhất, vào trưa 15/11, tại Sunview Town (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức),bà N.T.M.T. (sinh năm 1970, quê Quảng Nam) làm nghề luật sư và sống một mình tại căn hộ tại tầng 18 của chung cư này, tử vong do rơi từ lầu cao.

Ngoài ra, qua quá trình kiểm tra căn hộ nơi bà T. sinh sống, lực lượng chức năng phát hiện trên bàn làm việc có hồ sơ khám bệnh “rối loạn giấc ngủ”. Cơ quan công an nhận định rất có thể bà T. đã bị trầm cảm nên dẫn đến hành động quyên sinh.

Trước đó, sáng 8/11,một số người dân sinh sống ở sống ở Blook B,chung cư Hoàng Anh Thanh Bình(phường Tân Hưng quận 7, TPHCM) phát hiện 1thi thể nữgiới ở khu vực giếng trời tầng 3 chung cư này.

20201108165640
Phong tỏa một lô khu chung cư ở quận 7, nơi phát hiện thi thể phụ nữ lìa đầu. Ảnh: Internet

Thi thể này ghi nhận là nữ giới. Phần thi thể không mặc áo, chiếc quần dài của nạn nhân đã tụt xuống chỉ vướng vào phần dưới chân và thi thể chỉmặc nội y. Thi thể này nằm ở khung chắn giếng trời tầng 3, lô B, chung cư H.A.T.B. Đáng nói, phần dưới thi thể và đầu nạn nhân nằm cách xa nhau vài mét.

Ngày 10/11, Công an TP.HCM thông tin chính thức về vụ thi thể không nguyên vẹn tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7.Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật trong khu vực thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Làm việc với nhà chức trách, người thân cho biết nạn nhân mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện.Gần đây, người phụ nữ có biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thông báo cho chị ruột đến hỗ trợ, chăm sóc.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement