Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty quản lý nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc kiếm được hơn 24 triệu USD trong vòng 2 tháng

Doanh nghiệp

16/11/2020 14:48

Lợi nhuận của Big Hit Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS, tăng kỷ lục nhờ doanh số bán album và hàng hóa mạnh mẽ.

Theo hồ sơ pháp lý mà Big Hit Entertainment cung cấp, lợi nhuận ròng của công ty đạt 27,2 tỷ won (khoảng 24,4 triệu USD) trong tháng 7 đến tháng 9. Mức lời nhuận này tăng gần gấp đôi so với năm trước là 14,2 tỷ won.

Lợi nhuận hoạt động tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 40,1 tỷ won. Trong khi đó, doanh thu tăng 54%, lên 190 tỷ won.

Lợi nhuận Big Hit Entertainment tăng vọt nhờ doanh số bán album. Ảnh: Big Hit Entertainment
Lợi nhuận Big Hit Entertainment tăng vọt nhờ doanh số bán album. Ảnh: Big Hit Entertainment

Báo cáo thu nhập quý 3 của Big Hit là báo cáo đầu tiên kể từ khi công ty ra mắt công chúng. Big Hit cho biết, họ đã ghi nhận doanh số bán album cao kỷ lục và tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng hóa chính thức.

Năm nay, BTS đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 100 với đĩa đơn "Dynamite". Big Hit nói thêm rằng, việc mua lại công ty tài năng PLEDIS cũng góp phần vào doanh số bán hàng mạnh mẽ trong quý thứ ba.

Trước đó, vào tháng 5/2020, Big Hit đã mua lại PLEDIS, một công ty đứng sau các nhóm nhạc K-pop lớn, bao gồm cả nhóm nhạc nam Seventeen.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement