Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty Lai Phú lấn sân sang thị trường nước giải khát đầy cạnh tranh

Sản phẩm mới

18/07/2019 22:37

A-Dew nước yến nha đam và nước trái cây nha đam cốt thơm vừa được công ty Lai Phú giới thiệu đến người tiêu dùng.

Trong khi ngành nước giải khát Việt Nam đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng nội địa và nhập khẩu khác. Công ty Lai Phú, thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất bánh ngọt quen thuộc với người tiêu dùng lấn sân sang sản xuất và cho ra thị trường dòng sản phẩm nước trái cây giải khát từ thiên nhiên. A-Dew là nước yến nha đam và nước trái cây nha đam cốt thơm.

Công ty Lai Phú lấn sân sang thị trường nước giải khát đầy cạnh tranh
Công ty Lai Phú lấn sân sang thị trường nước giải khát đầy cạnh tranh

Ông Phan Trần Tế, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Lai Phú cho biết: “Chúng tôi nắm bắt được vùng nguyên liệu nha đam và thơm vô cung dồi dào tại Phan Rang, Ninh Thuận cùng với xu hướng nhu cầu của người tiêu dùng ưa chuộng nước ép trái cây nên Lai Phú quyết định lấn sân sang sản xuất nước giải khát với phương châm kinh doanh là đặt sức khỏe của người tiêu dùng làm tâm điểm để sản xuất và kinh doanh với chất lượng, an toàn nhất”.

Ông này cho biết thêm vùng nguyên liệu Phan Rang được người nông dân trồng theo chuẩn Globalgap nên nước uống sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên này có thể đạt tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt để xuất khẩu đi nước ngoài. Sản phẩm ra đời sẽ giải quyết được vùng nguyên liệu cho bà con nông dân nơi đây.

Nhà máy Nước giải khát Lai Phú được đầu tư tại huyện Hóc Môn, TP.HCM với diện tích hơn 10.000 m2. Nhà máy có hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hiện đại và khép kín, công suất 18.000 chai/giờ. Sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước UHT, công nghệ rót nóng 4 trong 1, hệ thống phòng sạch AHU đảm bảo chiết rót vô trùng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Bao bì chất lượng cao do công ty Nhật Bản cung cấp.

Công ty cho biết sản phẩm được làm 100% từ đường phèn và nguyên liệu thiên nhiên là nha đam và thơm nên giá bán sản phẩm ra thị trường khoảng 12.000 đồng/chai. Thương hiệu nước uống A-Dew sẽ phân phối ở thị trường truyền thống và các hệ thống siêu thị, kênh bán lẻ hiện đại ở thị trường Việt Nam, chính thức cạnh tranh với các thương hiệu nước uống trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú được thành lập trên nền tảng công ty mẹ là Công ty Cổ phần Lai Phú với hơn 15 năm kinh nghiệm và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bán kẹo. Đây là nền tảng vững chắc giúp Công ty Nước giải khát Lai Phú phát triển nhiều dòng sản phẩm nước giải khát sử dụng nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement