Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công danh tuổi Tý năm 2021: Tháng 4 âm lịch được quý nhân che chở

Lối sống

18/11/2020 10:45

Tháng 4 âm lịch, tuổi Tý nên tranh thủ các mối quan hệ, nếu gặp quý nhân, công danh tuổi Tý sẽ phất như diều gặp gió.

Công danh ở đây khác với sự nghiệp. Vận công danh hay còn gọi là quan vận, ám chỉ đường thăng quan, tiến chức, danh tiếng và chức vụ của một người.

Năm 2021 tức năm Tân Sửu, Tý Sửu làm nổi bật quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều may mắn. Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Về mặt hung tinh có Bệnh Phù và Mạch Việt đe dọa. Bạn không thể chủ quan, cần đề cao cảnh giác nhất là về mặt sức khỏe, tránh để bệnh tật đánh đổ mình.

Năm được quý nhân lục hợp che chở người tuổi Tý nhất định phải nỗ lực bằng trăm bằng mười người khác để tận dụng vận may này. Dù học hành hay sự nghiệp, bạn đều sẽ chạm tới cảnh giới cao nhất. Cũng đừng tự đắc ý sớm, đến lúc vận may qua đi lại không tránh khỏi trắc trở, khó khăn. Luôn phải có tâm lý chuẩn bị sẵn sàng.

tu-vi-nu-tuoi-ty

Hãy xem vận công danh tuổi Tý năm 2021 qua từng tháng có gì đặc biệt?

Tháng may mắn

Tháng may mắn cho công danh tuổi Tý năm 2021 đó là tháng giêng âm lịch, có Thương Quan hợp Sát. Bạn sẽ được lãnh đạo ưu tiên quý mến, có lợi cho việc thăng chức. Đến tháng 4 âm lịch, tuổi Tý nên tranh thủ từ các mối quan hệ, gặp người biết nhìn nhận sẽ trở thành quý nhân chiếu cố cho công danh tuổi Tý.

Vào tháng 9 âm lịch sẽ có Quan Ấn tương sinh, lợi cho việc thăng chức, tăng lương, mặc dù áp lực lớn nhưng thành quả xứng đáng. Tháng 11, 12 âm sẽ có Quan hợp Thân, lộ ra Ấn tinh, quý nhân xuất hiện giúp làm hài hòa các mối quan hệ tại chỗ làm của bạn.

photo-1-15416658106211371852484

Tháng bất lợi

Tháng 5 âm lịch do bị tương xung với địa chi tháng, nên tuổi Tý sẽ bị nhiều rắc rối cản trở, đối thủ cạnh tranh đông đảo. Tháng 6 lại có nhiều áp lực, khiến cho bản mệnh bị trói buộc, không thể tự quyết định theo ý mình.

Trong tháng 7, tháng 8 thì Tài Tinh hiển lộ khắc chế Ấn Tinh, khiến cho tuổi này dễ mắc mớ dây dưa vào các loại giấy tờ, kinh nghiệm không đủ, rước lấy rủi ro. Tháng 10 sẽ xuất hiện nhiều cạnh tranh khiến cho tuổi Tý mất đi ưu thế vốn có.

Ngoài các tháng chưa được chỉ ra trong bài, là những tháng mà có vận công danh khá ổn định, bình thường. Không quá xui xẻo cũng chưa đạt đến mức xuất sắc. Có những người trong năm quan vận không vượng, nhưng quan trọng là phải tự mình tạo ra cơ hội và sức ép cho bản thân thì sẽ vẫn đạt được thành tựu như mong ước.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement