Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an tạm giữ kẻ quay clip cô giáo đang tắm rồi tống tiền

Chính sách - Hạ tầng

07/08/2020 14:37

Gã trai người Quảng Bình dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh cô giáo đang tắm rồi nhắn tin tống tiền hiện đã bị công an huyện Bố Trạch tạm giam.

Sáng 7/8, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết đã tạm giữ hình sự H.T.Tùng (SN 1989, ngụ xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của một giáo viên trên địa bàn, theo Zing.

H.T.T. thừa nhận đã thực hiện hành vi cưỡng đoạt tiền của nữ giáo viên. Ảnh: Công an cung cấp.
H.T.T. thừa nhận đã thực hiện hành vi cưỡng đoạt tiền của nữ giáo viên. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó vào ngày 5/8, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị N,T.H.L. (32 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới) tố cáo T. có hành vi cưỡng đoạt tiền của mình.

Theo đơn trình báo của chị L., khoảng 19h ngày 9/6, khi chị đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì phát hiện có người lạ dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim, chụp hình mình. Khi nữ giáo viên phản ứng thì đối tượng đã rời đi, theo NLĐ.

Ngày 27/7, chị L. nhận được tin nhắn từ Facebook có tên là "Trần Linh" gửi cho chị L. một bức ảnh của chị không mặc áo quần trong nhà tắm, kèm theo lời đe dọa phải chuyển tiền vào số tài khoản mà đối tượng cung cấp mang tên Lê Linh Phương với số tiền 4 triệu đồng để khỏi bị đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Vì lo sợ nên ngày 29/7, chị L. đã chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản nói trên rồi làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan cảnh sát điều tra.

Sau hơn một ngày vào cuộc điều tra, Công an huyện Bố Trạch xác định H.T.T. là người thực hiện hành vi nói trên. Anh ta khai nhận đã quay clip, chụp hình để cưỡng đoạt tiền của nữ giáo viên trên.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement