Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an nói gì về vụ xác người không nguyên vẹn rơi từ tầng cao chung cư ở quận 7?

Chính sách - Hạ tầng

10/11/2020 14:01

Công an xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật ở khu vực thông gió làm đứt đầu.

Ngày 10/11, Công an TP.HCM thông tin chính thức về vụ thi thể không nguyên vẹn tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật trong khu vực thông gió của chung cư làm đứt đầu, theo Zing.

622821fcccbf25e17cae
Lưc lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: NDCC

Làm việc với nhà chức trách, người thân cho biết nạn nhân mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện.

Gần đây, người phụ nữ có biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thông báo cho chị ruột đến hỗ trợ, chăm sóc.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 8/11, người dân nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực giếng trời ở tòa nhà B của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (phường Tân Hưng quận 7, TPHCM). Qua kiểm tra, nhân chứng phát hiện thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn.

Phần thi thể không mặc áo, chiếc quần dài của nạn nhân đã tụt xuống chỉ vướng vào phần dưới chân và thi thể chỉ mặc nội y. Theo nhận định, khả năng thi thể này rơi từ trên cao xuống, theo VietnamNet. Cụ thể, thi thể này nằm ở khung chắn giếng trời tầng 3, lô B, chung cư H.A.T.B. Đáng nói, phần dưới thi thể và đầu nạn nhân nằm cách xa nhau vài mét.

Hiện Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement